RŨ SẠCH lá gan nhiễm độc do rượu bia ngày tết gây nên bằng phương pháp cực kì đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Làm sạch gan bằng những loại nước uống giải độc gan tự nhiên dưới đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và cả gia đình.

1. Nước chanh

Nước chanh tươi được coi là một trong những loại hỗn hợp đồ uống giải độc cho gan tốt nhất.

nuoc-chanh2

Sau khi sử dụng loại nước uống này hàng ngày nó sẽ giúp làm sạch trực tiếp các độc tố có hại. Cách sử dụng tốt nhất là uống nước chanh ấm trước khi đi ngủ.

2. Nước táo tàu tươi

Đây vốn là loại thảo mộc cả khả năng nuôi dưỡng máu huyết, và đặc biệt có thể giúp gan thực hiện tốt quá trình giải độc, đốt cháy chất béo.

cong_thuc_do_uong_2

Nước táo tàu cũng giúp chữa lành một vài tổn thương gan.

3. Trà xanh

Trà được xem là thức uống giải độc tự nhiên hiệu quả. Uống trà có thể tăng cường tiêu hóa, vì vậy uống trà sau bữa ăn khoảng 30 phút là thói quen tốt đối với gan. Ngoài ra trà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả nhất là trà bồ công anh, trà bạc hà, trà gừng, trà xanh và các loại trà thảo dược khác. Trong đó, trà bồ công anh có tác dụng làm mát và giải độc gan, làm sạch máu và bài tiết các độc tốt dư thừa khỏi cơ thể.

4. Súp bắp cải

Gan là cơ quan giải độc quan trọng của cơ thể, còn bắp cải là thực phẩm giúp gan phát huy chức năng giải độc khá hiệu quả. Hằng ngày cung cấp một bát súp bắp cải rất tốt cho người viêm gan và còn làm mát gan.

5. Atisô

photo-1-1464063464862

Được coi là “thần dược” đối với gan vì nó làm sạch các độc tố trong gan, bởi gan làm chức năng lọc thải chất độc nên dễ bị nhiễm độc gan. Ngoài ra, trà Atisô sẽ làm cho da mịn màng và trở nên tươi sáng hơn, ít bị mụn và khô ráp do nó có tác dụng làm mát gan, giải nhiệt, thải độc tố. Nếu bạn uống quen trà atisô sẽ thấy vị của nó khá đậm đà dễ chịu và cũng khá ngon.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn