6 cách mix đồ đẹp với chân váy maxi cho nàng công sở trở nên duyên dáng, quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc chân váy maxi tha thướt lại có thể trở thành món trang phục đẹp mắt để bạn khoe dáng với muôn kiểu áo ngày đông. Những gợi ý sau đây sẽ biến bạn thành cô nàng thời thượng nhất với kiểu váy này.

Chất liệu của chân váy maxi thường rất mỏng manh nên phù hợp hơn với những ngày hè. Tuy nhiên, nhờ độ dài sát đất nên nó cũng hoàn toàn có thể tăng vẻ ấm áp trong ngày lạnh nhờ che được đôi chân. Bạn cũng có thể sử dụng thêm quần tất nếu muốn tái sử dụng váy maxi trong mùa đông.

Sau đây là 6 gợi ý tuyệt đẹp để bạn không thể xếp chiếc chân váy maxi vào xó tủ.

1. Váy maxi và áo da

Sự kết hợp thoạt tiên nghe có vẻ khó gần nhưng chính sự đối lập giữa áo da nổi loạn, mạnh mẽ và chiếc chân váy maxi mềm mại lại tạo nên một hình ảnh rất hấp dẫn cho cô gái hiện đại.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-maxi-30

2. Chân váy maxi và blazer

Nữ tính và thanh lịch, đó là hai sự kết hợp không thể đáng yêu hơn dành cho các bạn gái ưa vẻ đẹp duyên dáng. Với phong cách này, bạn có thể tận dụng các kiểu váy maxi mỏng, có tông màu sáng hoặc hoa văn nhẹ nhàng.

1a71ee3446dc877dee39198d0aae19d42f29cd7c

3. Chân váy maxi và áo thun

Những chiếc áo phông luôn là sự lựa chọn sáng suốt và nhanh chóng cho những ai yêu thích sự gọn lẹ. Chiếc áo thun ngắn tay sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn. Sự hòa quyện giữa nữ tính và trẻ trung sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong mắt các chàng trai. Nhưng trái ngược với chiếc áo phông tay ngắn, một chiếc áo thun tay dài lại khiến bạn trông thanh lịch hơn hẳn.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-12

4. Chân váy maxi cùng áo khoác jeans

Từ bao lâu nay chất liệu jeans đã gắn liền với hình ảnh phủi bụi, năng động nhưng khi đi cùng với chiếc vay maxi nữ tính thì sẽ trông thât khác lạ. Bộ trang phục của bạn sẽ thêm phần nổi bật khi kết hợp với một chiếc thắt lưng màu da bò và một đôi boot cùng tông màu, trông bạn đúng điệu một cô nàng miền Tây nước Mỹ. Đây cũng là một cách phối đồ với chân váy maxi mà bạn nên thử.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-19

5. Chân váy maxi với áo Bomber jacket cá tính

Có một cách phối đồ với chân váy maxi khiến bạn trông cá tính và "ngầu" hơn, đó là kết hợp chân váy maxi cùng áo khoác bomber. Áo khoác bomber luôn là item thời trang cá tính được các fashionista cực kỳ ưu ái vì sự khỏe khoắn và phóng khoáng. Chân váy maxi phối hợp với áo khoác bomber làm nên sự giao thoa giữa nét quyến rũ và mạnh mẽ.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-maxi-12-1

6. Chân váy cùng áo sơ mi

Áo sơ mi với thiết kế thanh lịch nhẹ nhàng giúp bạn trở nên thanh thoát và dịu dàng hơn. Trong khi áo trễ vai và Bomber Jacket thường được trưng dụng khi dạo phố, cách phối đồ với chân váy maxi này sẽ thích hợp diện đến công sở. Một điều lưu ý nhỏ là bạn nên bỏ áo vào trong váy gọn gàng. Sắc trắng tinh khôi và chất liệu voan rũ bay bổng sẽ là điểm cộng cho gu ăn mặc tinh tế của bạn.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-ao-so-mi
Theo:  khoevadep.com.vn copy link