6 câu “lừa tình” kinh điển dụ chị em tiến thẳng lên giường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải lời khen ngợi, nịnh nọt nào cũng là đúng hay xuất phát từ tấm chân tình của chàng. Có những lời ong bướm, chàng nói ra chỉ để dụ bạn

Khi chàng nói 6  câu này, hãy cảnh giác nhé!

“Anh muốn em là người đầu tiên của anh!”

Con gái biết đấy, chúng ta một khi đã yêu ai đó thì thường rất mù quáng và không dễ dàng phân biệt được phải trái. Nhiều chàng trai chỉ biết ăn ốc đổ vỏ mà không thực sự yêu thương bạn như lời anh ta nói. Nếu bạn không phải là người tinh tế, bạn sẽ không thể biết được người ấy có thật là chưa làm chuyện kia bao giờ hay không.

“Vào đây nghỉ một lúc đã em. Anh khát nước/Anh mệt quá. Anh sẽ không làm gì em đâu. Anh hứa đấy”.

Khi muốn lôi kéo một người con gái nào đó vào nhà nghỉ với hành động “mờ ám”, chắc chắn 100% đàn ông sẽ nói câu nói “lừa tình” này. Bởi vì câu nói này thật sự hợp lý và sẽ phần nào đánh trúng được sự cả tin, thương người của các cô gái.

“Em thật đẹp và anh muốn mình là của nhau mãi mãi!”

Một đàn ông khen ngợi bạn hết mực và cứ ngỏ ý muốn dung hòa hai người làm một thì chắc chắn chàng đang muốn “phỉnh” bạn lên giường cùng với chàng. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi nhận lời người đàn ông này. Hãy hỏi bản thân mình xem, bạn đã thật sự sẵn sàng hay chưa. Mỗi người có một quan điểm sống khác nhau, chúng ta không nói đến việc nên hay không nên, chỉ mong bạn hãy làm khi đã sẵn sàng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

“Em có muốn qua nhà anh ngồi chơi uống nước không?”

Gớm, chẳng có anh nào tao nhã đến độ mời bạn về nhà để thưởng trà ngắm hoa và mạn đàm về cuộc sống đâu. Nếu hôm ấy tâm trạng bạn không tốt, hoặc chỉ đơn giản là bộ đồ lót bạn mặc không phải bằng ren chẳng hạn, thì cứ mạnh dạn hẹn chàng hôm khác nhé!

“Anh thấy em đang đọc cuốn 50 Sắc Thái…”

Quả là một chàng vừa "sói" vừa tinh tế, vì chàng tỏ ra là một người rất quan tâm đến bạn, thậm chí còn biết rõ được sách gối đầu giường của bạn là quyển gì. Nhưng nếu đúng tên cuốn 50 Sắc Thái thì chắc chắn bạn nên hít một hơi thật sâu trước khi trả lời chàng. Rất có thể anh ấy đang có nhã hứng viết một cuốn sách (tương tự càng tốt) về chính hai người đấy.

“Em có mệt không? Lên giường anh mà nằm nghỉ tạm này”

Cần làm rõ một điều, sẽ không đời nào có chuyện bạn được nghỉ trên giường của-anh-ấy khi chưa làm một vài điều “đặc biệt” gì đó. Cũng giống như nhà nghỉ ấy, có ai vào để nghỉ bao giờ đâu, toàn thi đấu đối kháng thôi! Nếu mệt thật sự, bạn hãy về nhà. Chẳng có nơi nào thoải mái hơn chiếc giường của chính mình cả. Nếu ngủ lại, bạn nên chắc chắn rằng hai người ngủ ở hai phòng. Và anh ấy đã đưa chiếc chìa khóa phòng bạn nằm cho bạn!

Xem tướng mũi nhận diện người đại phú đại quý
Xem tướng mũi nhận diện người đại phú đại quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong nhân tướng học, mũi giữ vai trò rất quan trọng trên gương mặt con người. Nhìn tướng mũi có thể nhận diện được người đại phú đại quý.
Phụ nữ sinh tháng nào tài năng vượt trội, kiếm tiền siêu đẳng
Phụ nữ sinh tháng nào tài năng vượt trội, kiếm tiền siêu đẳng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ sinh ra thuộc các cung Hoàng đạo này đa phần là những người thông minh, mãnh mẽ, có niềm đam mê với việc kiếm tiền.
Những lý do khiến đàn ông say
Những lý do khiến đàn ông say "máy bay bà già" như điếu đổ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - "Phi công trẻ lái máy bay bà già" là cụm từ mà nhiều người vẫn gọi vui khi đàn ông có người tình hơn tuổi.
5 dấu hiệu
5 dấu hiệu "sơ khai" đọc vị đàn ông trăng hoa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có nhiều người đàn ông rất khéo léo che giấu bản chất lăng nhăng của mình. Nhưng nếu tinh ý, bạn có thể nhận ra những dấu hiệu "sơ khai".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT