Vụ học sinh lớp 1 phải đứng ngoài cổng trường: Lộ diện clip nghi dàn dựng của người mẹ

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh trong đoạn clip được cho là của học sinh lớp 1 đứng ngoài cổng trường vì đi học sớm đang gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Những ngày qua, câu chuyện kèm hình ảnh về một học sinh đi học sớm bị đứng ngoài cổng trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Hình ảnh bé gái lớp 1 đứng ở cổng trường vì đi học sớm.

Hình ảnh bé gái lớp 1 đứng ở cổng trường vì đi học sớm.

Theo thông tin trên Tổ quốc, trước đó, vụ việc được chị M.M, phụ huynh của học sinh M.T.T.T, học sinh lớp 1A1, trường Tiểu học Quang Trung, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng đã chia sẻ lên Facebook. Trong bài chia sẻ của mình, chị M.M đã phàn nàn về việc trước đó con mình bị cô giáo phê bình trước lớp vì đi học sớm và hôm sau bị đứng ở ngoài cổng trường giữa trưa.

Vụ việc ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều người tỏ ra bức xúc, chỉ trích cả nhà trường và giáo viên phụ trách lớp không quan tâm đến học sinh.

Đáng chú ý, ngày 25/5, một clip được chia sẻ trong nhóm giáo viên trường ở Hải Phòng khiến ai nấy bất ngờ. Qua clip ngắn cho thấy, nghi người mẹ đã dàn cảnh để chụp ảnh con. 

Người phụ nữ được cho là chị M. đứng trước cổng trường chụp ảnh con.

Người phụ nữ được cho là chị M. đứng trước cổng trường chụp ảnh con.

Clip với góc quay xa về phía cổng trường Tiểu học Quang Trung (Hải Phòng). Thời điểm camera trích xuất là hơn 13h ngày 20/5, khi học sinh khối chiều bắt đầu đến trường. Đáng chú ý, lúc này, mọi người đều ra vào khá thoải mái chứ không phải đóng cổng trường.

Ở gần cuối clip, bé gái được cho là cháu M.T.T.T được đưa đến trường bằng xe máy màu trắng. Khi đến cổng trường, một người phụ nữ áo tím được cho là mẹ cháu T. dựng xe, dắt cháu đứng ở cổng trường rồi chụp ảnh. Sau đó, người phụ nữ cùng bé gái lên xe, quay đầu đi ngược về phía cổng trường.

Theo thông tin trên Lao động, trước đó, sáng 24/5, trên trang Facebook cá nhân, bà M.M - phụ huynh nữ sinh M.T.T.T. có viết: “Ngày 20/5, tôi có chở con đến trường học vào đến sân trường cháu nói mẹ ơi không được đứng đây đâu, chị sao đỏ không cho đứng. Tôi có hỏi vậy thì con đứng đâu, con nói mẹ cho con ra cổng đứng chờ. Nên tôi cho cháu ra cổng để chờ giờ vào lớp. Tôi vẫn hay có thói quen chụp ảnh cháu mỗi khi đi học.

Còn về phía nhà trường không hề biết sự việc này và cô chủ nhiệm cũng không đuổi con ra cổng như những lời mọi người đã bình luận. Cô chỉ nghiêm cấm không được vào lớp trước 13h30. Tôi đăng nên cũng chỉ mong muốn phía nhà trường có chỗ cho những cháu phải bị đi học sớm có chỗ để trú nắng trú mưa”.

Bà M. sau đó cũng “cúi xin cộng đồng mạng đừng chia sẻ việc này và xin chấm dứt ở đây để mẹ con cháu bình yên sống qua ngày”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn