Sam “mạnh tay” tậu thêm "xế hộp" hơn 5 tỷ đồng, khẳng định độ giàu có “không phải dạng vừa”

( PHUNUTODAY ) - Chưa đầy 30 tuổi, hot girl Sam đã sở hữu loạt tài sản khủng và cuộc sống được nhiều người ngưỡng mộ.

Nổi tiếng là gương mặt được nhiều khán giả biết đến thuộc thế hệ hot girl đầu tiên của showbiz Việt, Sam ở tuổi còn khá trẻ đã sở hữu trong tay loạt tài sản khủng và cuộc sống giàu có được nhiều người ngưỡng mộ.

Empty

Sam ở tuổi còn khá trẻ đã sở hữu trong tay loạt tài sản khủng 

Mới đây nhất, nữ diễn viên đã tự thưởng cho mình thêm chiếc xe thứ hai có thương hiệu nổi tiếng màu đen và nội thất bên trong khá hoành tráng sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Theo tìm hiểu, "xế hộp" này có giá hơn 5,5 tỷ đồng và là chiếc xe thứ hai mà Sam sở hữu.

Empty
Empty

Sam “mạnh tay” tậu thêm "xế hộp" hơn 5 tỷ đồng, khẳng định độ giàu có “không phải dạng vừa”

Đặc biệt, trong ngày đi nhận xe, Sam diện chiếc áo thun trắng cùng váy xếp ly đơn giản nhưng không kém phần tôn lên vóc dáng xinh đẹp của cô.

Empty
Empty
Empty

Nội thất hoành tráng bên trong xế hộp mới tậu của Sam

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ và bạn bè đã dành những lời chúc phúc cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Sam. Chưa đầy 30 tuổi, cô nàng đã sớm sở hữu trong tay loạt tài sản có giá trị từ nhà cửa, ô tô, kho đồ hiệu,... Đến nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm cũng phải bất ngờ khi thấy "đàn em" liên tục "tậu" xe hơi. "Mua gì mà mua hoài vậy trời"- nam diễn viên hài để lại bình luận.

Empty

Nhiều người hâm mộ và bạn bè không khỏi dành sự ngưỡng mộ đến Sam

Được biết, Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990 tại Long An, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã nỗ lực chứng minh bản thân mình qua các vai diễn phim truyền hình, sitcom, phim điện ảnh... Hiện tại Sam vẫn độc thân nhưng đã sớm sở hữu khối tài sản cá nhân lên đến hơn 50 tỉ đồng (hơn 2 triệu USD). Trong một bài phỏng vấn với báo chí, Sam cho biết cô từng đặt mục tiêu có 1 triệu đô trước khi 30 tuổi. Nhưng sau đó, cô đã có được tài sản gấp đôi mong muốn và luôn lấy đó là điều tự hào của bản thân.

Empty

Chia sẻ về nguồn thu nhập khủng của mình, Sam cho biết: "Việc tham gia nghệ thuật có thu nhập khá ổn định để Sam có thể lo cho cả gia đình Sam một cách thoải mái. Nhưng nguồn thu chính đến từ công việc kinh doanh, Sam đã kinh doanh từ năm 16 tuổi và đến thời điểm hiện tại Sam đã chuyển sang kinh doanh nhiều loại hình khác nhau. Sam luôn cố gắng cân bằng giữa hai công việc kinh doanh và nghệ thuật. Thời điểm năm 16 tuổi Sam đã mở shop thời trang lớn, bản thân mình còn tự đi qua nước ngoài, sang Trung Quốc và Thái Lan để lựa hàng mang về bán. Nói không phải là tự tin nhưng Sam nghĩ không phải nhiều người trong số những bạn trẻ ở lứa tuổi đó dám làm những điều như vậy. Sam không muốn chia sẻ nhiều về tài sản của bản thân vì cũng không tốt cho công việc hiện tại của mình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn