6 dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn thật tuyệt vời

13:00, Thứ ba 19/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy xem ngay những dấu hiệu dưới đây để biết tình yêu của hai bạn có hạnh phúc và đáng ghen tị không nhé...

1. Hai bạn giải quyết những vấn đề ngay khi chúng xảy ra, nhưng cũng dành thời gian cho nhau nếu cần thiết

Khi có điều gì đó khiến 1 trong 2 người không thoải mái, 2 bạn không giữ nó trong lòng mà ngay lập tức trao đổi với nhau để giải quyết vấn đề. Thường thì khi bạn giữ những vấn đề nhỏ trong lòng, chúng sẽ dần dần chồng lên nhau tạo ra 1 vấn đề lớn, dễ dàng có thể dẫn đến 1 cuộc tranh luận nảy lửa giữa 2 người. Tuy nhiên cũng có những lúc 2 bạn cần dành cho nhau để suy nghĩ thật kĩ về vấn đề trước khi trực tiếp trao đổi với nhau về vấn đề ấy. Điều quan trọng nhất là 2 bạn biết rõ khi nào cần làm theo cách nào.

2. Hai bạn cảm thấy tự do khi ở cạnh nhau

Những cặp đôi bên vững luôn thể hiện ý kiến của họ một cách rất thoải mái và không hề cảm thấy bức bối, ngạt thở trong mối quan hệ yêu đương. Một mối quan hệ tốt khi nó không trở thành gánh nặng của bạn, nó giúp bạn nắm giữ chặt hơn những điều giá trị trong cuộc sống của bạn chứ không phải là hút bạn xa khỏi cuộc sống hiện tại và nó thổi hồn hơn vào cuộc sống, làm cuộc sống của bạn giá trị, tốt đẹp hơn.

3. Hai bạn thích ở cạnh nhau và chia sẻ những sở thích chung, nhưng hai người cũng thích tận hưởng thời gian riêng của mình

Tất nhiên là 2 bạn thích dành thời gian ở bên nhau, làm những việc mà cả 2 đều yêu thích. Nhưng đồng thời, 2 bạn cũng luôn cần có khoảng không gian riêng, cuộc sống riêng, những sở thích riêng của mình. Thật tuyệt vời khi cuối ngày bạn có thể ngồi bên cạnh người ấy, nói chuyện về ngày của bạn, hay kể cho người ấy nghe về những điều mới của bạn trong ngày hôm nay.

Dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn thật đáng ngưỡng mộ
 

4. Yêu và đánh giá cao lẫn nhau

Tình yêu là "thành phần" thiết yếu trong bất kỳ mối quan hệ lãng mạn, hạnh phúc nào. Nhưng thường thì người ta hay quên rằng trở thành người tri kỉ của nhau hay tôn trọng, đánh giá cao nhau mới là yếu tố then chốt giúp tình yêu bền vững. Chỉ những hành động tử tế nhỏ chẳng hạn như nói cảm ơn khi người yêu bạn pha cho bạn một tách cà phê cũng giúp mối quan hệ của bạn tiến xa hơn, lâu hơn.

5. Hai bạn khiến cho người kia muốn trở thành con người tốt đẹp hơn

Khi hai người thật sự yêu thương nhau, cả 2 sẽ muốn thay đổi để trở nên hoàn hảo hơn, tuyệt vời hơn trong mắt người ấy. Hai bạn sẽ cùng nhau trưởng thành, cùng nhau thay đổi để khiến cho người ấy và chính bản thân mình tự hào, chứ không phải thay đổi chỉ để giữ người ấy ở lại bên mình.

6. Hai bạn rất tôn trọng nhau, hoà hợp với nhau nhưng không đánh mất bản thân mình

Hai bạn có những thứ rất riêng, thuộc về mình mà cho dù có “hoà nhập” với nhau đến đâu cũng không để mất đi chúng. Nếu như có 1 ngày 2 người không còn ở cạnh nhau nữa thì 2 bạn cũng không cảm thấy quá suy sụp vì mất đi 1 phần bản thân mình, không phải vì 2 người không yêu nhau tha thiết, mà bởi nhờ mối quan hệ này mà 2 bạn đã giúp nhau trở nên trưởng thành hơn, thành con người rất riêng của mình.

Trả thù chồng ngoại tình, không làm thì hận mà làm thì đau
Trả thù chồng ngoại tình, không làm thì hận mà làm thì đau
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Kế hoạch trả thù đã gần đến đích, tôi đang làm đúng những gì mình vạch ra, nhưng không hiểu sao tôi không hả hê, thỏa mãn mà chỉ thấy đau lòng…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành