5 kiểu phụ nữ khiến chồng ngay lập tức muốn ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hành động dưới đây dễ khiến chồng bạn tức điên và muốn rời bỏ bạn ngoại tình ngay lập tức.

Phụ nữ chắc chắn đều muốn nắm bắt trái tim của người đàn ông, nếu vậy họ phải học được đạo lý về việc tôn trọng giữa nam và nữ. Nếu liên tục vấp phải những sai lầm dưới đây,phụ nữ sẽ khiến đàn ông thất vọng, không chịu nổi mà ngoại tình.

Kiêu căng, coi thường người khác

Điều này dường như là một điều tồi tệ trong mắt đàn ông khi nhìn phụ nữ. Bạn có thể có một công việc ổn định, một mức thu nhập khá, có tài chính kinh tế vững vàng. Nhưng không phải vì vậy mà phụ nữ nên thể hiện rằng bản thân ta đây đã có nhiều thứ, và được phép xem thường người khác ở tầng lớp thấp hơn mình. Người đàn ông sẽ không bao giờ chấp nhận một người phụ nữ như thế.

Vậy nên, hãy giản dị, nhẹ nhàng thôi và biết khiêm nhường để không chỉ người đàn ông bên bạn tôn trọng bạn mà cả những người xung quanh cũng sẽ yêu quý và tôn trọng bạn hơn.

quan hệ không rõ ràng với người đàn ông khác sau lưng chồng

Trong hôn nhân, đàn ông tuyệt đối không thể chịu đựng được vợ mình với người đàn ông khác có mối quan hệ không rõ ràng. Phải biết được, trong một giai đoạn hôn nhân nhất định, tình cảm mà mỗi người bỏ ra là không giống nhau. Có người bỏ ra nhiều, có người bỏ ra ít. Không cần biết như thế nào, như vậy đều có thể xây dựng lên nền tảng của sự công bằng tương đối.  Bất luận là trong tình yêu hay trong hôn nhân, những nơi có thể có cả nam và nữ đều phải cần sự nhẫn nhịn và bao dung. Nếu chồng phát hiện vợ cùng người đàn ông khác đi quá gần nhau, người chồng nhất định “nổi máu lôi đình”, tiếp theo sẽ không chịu nổi mà báo thù người vợ cho sự không thủy chung của mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chua ngoa cay nghiệt

Bạn thường đưa ra tôn chỉ sống của mình với câu “người không phạm ta, ta không phạm người” và phát huy nó một cách triệt để. Nếu đây là nguyên tắc sống của bạn thì cũng không có gì đáng phê phán, nhưng tai hại một điều là đàn ông lại thường hiểu tôn chỉ này theo hướng: Chỉ cần có ai đắc tội bạn thì bạn chắc chắn sẽ trả lại cả vốn lẫn lời và bất chấp thủ đoạn! Còn nữa, chàng sẽ nghĩ bạn là người khá cay nghiệt trong lời nói, hay tính toán thiệt hơn với người khác, thử hỏi chàng làm sao dám tiến tới? Chàng sợ một ngày nào đó chàng làm bạn không vui thì chắc kết cục của chàng sẽ thảm lắm.

Tính chiếm hữu mạnh

Bạn muốn cả thế giới phải yêu thương chiều chuộng mình và xem bạn là trung tâm. Với bạn, người khác tốt với mình là chuyện bình thường, còn mình tốt với họ là sự ban ơn của bạn dành cho họ. Những người có tư tưởng này rất khó sinh tồn vững vàng trong xã hội, bởi vì bạn luôn cho mình vị trí cao hơn tập thể nên không ai muốn hợp tác và ở bên cạnh bạn lâu dài. Đàn ông lại là sinh vật có lòng tự trọng cao, chàng đương nhiên không thể chịu nổi một người phụ nữ luôn hạ chàng xuống một bệ. Ở bên cạnh người như thế, đàn ông thật sự ngột ngạt và thấy mình kém cỏi.

Thụ động, không có ý chí tiến thủ

Đàn ông, dẫu có cho phụ nữ dựa dẫm thì họ cũng không bao giờ chấp nhận người phụ nữ đi bên cuộc đời mình lại chỉ là một người phụ nữ ỷ lại, lười biếng, đặc biệt là thụ đông trong cả suy nghĩ lẫn công việc. Bởi như vậy, chỉ khiến đàn ông mệt mỏi. Một người đàn ông họ sẽ chọn cho mình người phụ nữ thông minh, chăm chỉ để cùng xây dựng một gia đình chứ không phải một mình họ gánh vác tất cả nhưng thứ đó.

Hãy là một người phụ nữ có ý chí, thông minh, sẵn sàng học hỏi và luôn cố gắng để nhận được tình cảm của người đàn ông.

6 nguyên nhân dẫn tới ly hôn khiến bạn ân hận cả đời
6 nguyên nhân dẫn tới ly hôn khiến bạn ân hận cả đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những điều tưởng nhỏ nhặt này là sát thủ vô hình đang âm thầm giết chết hôn nhân của bạn.
Bảo vật phong thủy giúp 12 con giáp hút tài vận, tiền vô như nước
Bảo vật phong thủy giúp 12 con giáp hút tài vận, tiền vô như nước
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo phong thủy, mỗi con giáp sẽ có những bảo vật phong thủy giúp tài vận hanh thông, tiền vô như nước.
Người sinh tuổi này cả đời hút tài vận, bổng lộc tiêu không xuể
Người sinh tuổi này cả đời hút tài vận, bổng lộc tiêu không xuể
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này may mắn hơn người vì sinh ra đã được thần tài, thần may mắn phù trợ nên cả đời bổng lộc hưởng không hết.
Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông gặp là bị
Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông gặp là bị "thôi miên"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ này dù chỉ mới gặp một lần những cũng khiến đàn ông phải đảo điên.
Mất hứng chăn gối vì vợ quá lôi thôi, nhếch nhác khi lên giường
Mất hứng chăn gối vì vợ quá lôi thôi, nhếch nhác khi lên giường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ khi sinh xong bé thứ hai, vợ tôi thành “mẹ sề” đích thực, mỗi lần gần vợ, thấy bộ dạng cô ấy là tôi mất hứng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT