6 địa chỉ “sống ảo” khi tới với Sapa, chắc chắn bạn sẽ có những bức hình để đời

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang có ý định đi Sapa săn mây thì đừng quên bỏ túi những địa chỉ này nó sẽ giúp bạn có những bức hình đáng nhớ.

Nhà ga

Khi tới với Sapa bạn có thể chẳng cần đi đâu xa mà vẫn có những bức hình sống ảo đẹp lồng lộn. Chỉ cần đứng ở tòa nhà Dela Couple của Sun Plaza nằm ngay ở trung tâm thị trấn bạn sẽ có những bức hình như ý. Toàn nhà này được thiết kế với phong cách kiến trúc theo kiểu cổ điển mang đậm màu sắc châu Âu, ga tàu trung tâm không chỉ là điểm di chuyển mà còn là điểm đến tham qua của rất du khách.

Tòa nhà Sun Plaza nơi các bạn trẻ thường check in. Ảnh internet

Tòa nhà Sun Plaza nơi các bạn trẻ thường check in. Ảnh internet

Đèo Ô Quy Hồ

Nếu như bạn đang cần tìm một nơi để ngắm núi non mây trời và có những bức hình đẹp như tranh vẽ thì đừng bao giờ bỏ qua địa chỉ đèo Ô Quy Hồ. Đây chính là một trong những con đường đèo dài nhất Việt Nam, mang vẻ đẹp tráng lệ, đẹp như chốn "bồng lai tiên cảnh".

Vào buổi sáng tại đèo Ô Quy Hồ những đám mây trắng phủ kín thung lũng, từ chân cho đến đỉnh đèo là thời điểm đẹp nhất để “săn mây cổng trời”. Nhưng nếu bạn tới đây khi mặt trời lặn bạn sẽ thấy một bức tranh hoàng hôn cực kỳ lông lẫy.

Đèo Ô Quy Hồ nơi ngắm mây trời rất đẹp. Nguồn ảnh internet

Đèo Ô Quy Hồ nơi ngắm mây trời rất đẹp. Nguồn ảnh internet

Đỉnh Fansipan

Đình Fansipan chính là một địa chỉ mà các du khách phương xa tìm tới với Sapa. Đỉnh Fansipan luôn mang sự hấp dẫn khó cưỡng là nơi mây núi hội tụ bạn sẽ thấy mình được phiêu bồng trong chốn tiên cảnh. Khi bạn đứng trên đỉnh núi trải tầm mắt nhìn ra biển mây hùng vĩ là trải nghiệm tuyệt vời mà ai đã từng đến với Sapa nhất định phải đi thử một lần.

Ảnh internet

Ảnh internet

Bản Cát Cát

Bản Cát Cát là một bản văn hóa nhỏ nằm dưới chân dãy núi Hoàng Liên Sơn, khi tới nơi đây bạn sẽ được hiểu rõ hơn về văn hóa cộng đồng của bà còn dân tộc nơi đây. Bản Cát Cát nằm cách thị trấn trung tâm không xa khoảng 2km về phía Fansipan. Tại đây, bạn cũng sẽ có rất nhiều góc hình để sống ảo, nhiều chị em phụ nữ có thể thuê váy người Mông ngồi bên khung cửi dệt vải sẽ vô cùng thú vị.

Ảnh internet

Ảnh internet

Nhà thờ đá Sapa

Nhà thờ đá Sapa được xây dựng từ khá lâu mang phong cách Châu Âu cổ kính. Khi tới đây bạn sẽ có những bức hình chụp nghệ thuật độc đáo. Bạn như bạn đang đi lạc vào một khu phố châu Âu nào đó, khung cảnh trước nhà thờ hay nơi quảng trường Sapa rộng lớn chỉ cách nhà thờ vài bước chân chính là một địa chỉ sống ảo mà các bạn trẻ không thể bỏ lỡ.

Bản Tả Van ảnh internet

Bản Tả Van ảnh internet

Bản Tả Van

Bản Tả Van là một bản nằm cách trung tâm thành phố gần 10 km. Đây là một bản nằm dưới chân núi thuộc thung lũng Mường Hoa, nơi khiến bao du khách phải đắm say trong vẻ mơ màng của thiên nhiên. Đặc biệt, nếu bạn tới với Sapa vào tháng 9, tháng 10 khi những cánh đồng lúa chín vàng thì bản Tả Van quả là một nơi vô cùng hấp dẫn để có những bức hình sống ảo độc đáo.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link