Xem sao chiếu mạng và hạn năm 2019 của tuổi Ất Sửu 1985

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là kết quả xem sao chiếu mệnh năm 2019 cho gia chủ sinh năm 1985. Sau khi xem sao chiếu mệnh thì hãy chú ý đến cách hóa giải khi phạm vào sao hạn xấu để tránh những điều không may xảy ra

Vận hạn nam tuổi Ất Sửu khi phạm sao Thái Âm năm 2019

Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hạnh thông vào tháng 9. Tuy nhiên tháng 11 âm lịch kỵ sinh đẻ cho Nữ giới hay bịnh hoạn Nam giới. Bởi vì, sao này cửu kiết thập nhứt ác.

tinngan_081608_953625468_0

Cách hóa giải vận hạn khi bị sao Thái Âm chiếu mạng

Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao này, mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch dùng 7 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái : “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào

Vận hạn nữ tuổi Ất Sửu khi phạm sao Thái Bạch năm 2019

Người bị sao Thái Bạch thường kỵ tháng 5, tuy nhiên có kiết, có hung. Người Nam giới, năm nay gia đạo thăng trầm nên lo âu, nhưng có quý nhân giúp đỡ. Riêng người Nữ giới thường bị đau ốm, nên ngừa tiểu nhân và đưa đến sự tranh chấp.

Cách hóa giải vận hạn khi bị sao Thái Bạch chiếu mạng

Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao Thái Bạch, mỗi tháng vào ngày rằm (15) âm lịch dùng 8 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái : “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào

Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu

Tổng Quan: Người tuổi Ất Sửu được Thích Ca Mẫu Ni ban thọ, Bồ Tát Phổ Hiến ban phúc, Bồ Tát Văn Thù ban trí tuệ. Nên người tuổi này thông minh, tài trí nói năng ứng đối khôn khéo không để làm mất lòng ai. Tính người cần cù siêng năng, làm việc chu đáo cẩn thận có trách nhiệm và luôn dựa vào ý chí của mình khi định làm bất cứ điều gì. Tuổi Ất Sửu trọng chữ tín, đến nơi đến chốn. Tuổi này tính tình mềm mỏng song lại rất cứng rắn cương quyết bình tĩnh lập lại trật tự. Họ cũng có tính bảo thủ, tông trọng nề nếp cũ, kỹ lưỡng và sòng phẳng, không thích nợ nần, còn khi nợ nần thì nhớ rất kỹ và họ cũng thích người khác cư xử lại như vậy.

1_33222

Vận hạn cuộc đời: Người tuổi Ất Sửu có tính mệnh lệnh và gia trưởng, họ luôn yêu cầu cao người trong nhà phải tuân thủ nền nếp, nên họ dạy con rất chu đáo. Nếu sinh vào giờ tốt họ có số quan trường, giàu có và tuổi này rất thọ từ 80 tuổi trở lên. Tuổi Ất Sửu có tài cả về văn lẫn võ, nếu làm quan thì khá, làm dân thì tiền phú hậu bần, nhưng được con cái phụng dưỡng. Là con trưởng thì khá hơn. Nữ tuổi này là một người vợ tuyệt vời.

Các mối quan hệ Người Ất Sửu hạnh phúc không như ý, khó tương giao, hợp tan bất kỳ. Là con người rất thực tế, tình cảm khó chi phối được. Người này thích hợp với việc làm quân sư ( tư vấn), buôn bán nước bọt. Người được lãnh đạo chú ý vì tính chu đáo và chịu khó làm việc có trách nhiệm nhưng lại hay quên lãng khi thành công. Tuổi này sống xa anh em mới tốt. Tiền phát, hậu tàn danh phận. Tuổi Ất Sửu có thể lấy vợ lấy chồng tuổi Tý, Dậu, Thân, Sửu, Tỵ thì hạnh phúc. Tuổi kết bạn : Tý, Dậu, Thân Tuổi làm ăn hợp với Ngọ, Hợi, Sửu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn