Vợ sắp cưới của Dương Khắc Linh lộng lẫy như công chúa trong ngày thử váy cưới

( PHUNUTODAY ) - Trước ngày trọng đại, Ngọc Duyên hé lộ khoảnh khắc hạnh phúc khi thử chiếc váy cưới của NTK Chung Thanh Phong.

Bên cạnh những thông tin về đám cưới, danh tính về người đứng sau các mẫu váy cưới mà Ngọc Duyên sẽ mặc trong ngày trọng đại luôn khiến công chúng tò mò. Chẳng phải ai xa lạ, “người ấy” chính là “nhà thiết kế váy cưới của các ngôi sao” Chung Thanh Phong.

Tuy chưa lộ diện hết các mẫu váy cưới của Sara Lưu nhưng một trong những mẫu váy cưới mà nhà thiết kế 9x dành riêng cho cô dâu trẻ là chiếc váy “2 trong 1”, giúp cô thay đổi phong cách và kiểu dáng cho phù hợp với từng hoàn cảnh. Một chiếc tùng rời sẽ được gắn vào bộ đầm đuôi cá tạo độ bồng bềnh khi cô dâu đón khách, và tháo rời ra để dễ dàng di chuyển trong tiệc cưới. “Đây đúng là hot trend của năm nay - váy cưới 2 trong 1 cực kỳ tiện lợi, lại không kém phần lộng lẫy và quyến rũ. Đúng là “chiếc váy cưới trong mơ” giống hệt trong trí tưởng tượng của tôi”, Sara nói.

Empty
Empty
Empty
Sara Lưu trong trang phục cưới kín đáo và cổ điển.

Sara Lưu trong trang phục cưới kín đáo và cổ điển.

Diện bộ đầm với họa tiết và phom dáng khá cầu kỳ nên Sara sẽ chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế để trở nên nổi bật trong ngày vui. “Tối giản phụ kiện” cũng là phong cách mà cô hướng tới để tránh sự diêm dúa quá đà. Từ trang phục, phụ kiện cho đến kiểu tóc và cách make-up, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa để tôn vinh nét đẹp tự nhiên, thanh lịch của cô dâu.

Empty
Empty
Bộ đầm cưới thứ hai lại hiện đại hơn với phần vai bẹt quyến rũ.

Bộ đầm cưới thứ hai lại hiện đại hơn với phần vai bẹt quyến rũ.

Mới đây, bộ ảnh cưới của Dương Khắc Linh và vợ sắp cưới gây được sự chú ý đến người hâm mộ. Bộ ảnh được chụp theo chủ đề hoa anh đào - loại hoa đặc trưng của mùa xuân Hàn Quốc. Dương Khắc Linh và bạn gái không ngần ngại thể hiện những khoảnh khắc tình tứ trước ống kính. Nhạc sĩ 39 tuổi từng chia sẻ ngay từ thời điểm mới yêu anh đã nhận ra Sara Lưu là người con gái anh muốn ở bên suốt cuộc đời. 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn