Thủ môn Bùi Tiến Dũng lội bùn, hướng dẫn fan bắt lươn cực đỉnh khiến dân mạng "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Sau vô địch AFF Cup, thủ môn Bùi Tiến Dũng lội ruộng bắt lươn giữa trời giá rét khiến người hâm mộ thích thú.

Sau thành công tại AFF Cup 2018, các tuyển thủ Việt Nam được trở về gia đình để gặp gỡ bố mẹ, họ hàng, bạn bè sau nhiều ngày xa cách. Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng với Hà Đức Chinh và Quang Hải là những người rời đội sớm nhất, ngay trong buổi tối sau lễ đăng quang.

Tiến Dũng đang nghỉ ngơi tại quê nhà Ngọc Lặc, Thanh Hóa. Chàng thủ môn sinh năm 1997 có những phút giây vui chơi thư giãn ở làng quê yên bình, không chút ồn ào xô bồ như thành thị. 

"Thủ môn quốc dân" lội bùn bắt lươn khiến mọi người thích thú.

Trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe với người hâm mộ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh anh xắn quần lội ruộng bùn trong thời tiết giá rét. 

Dũng mở đầu: "Hôm nay tôi sẽ chỉ cho các bạn cách bắt lươn" và dùng hiệu ứng méo tiếng để chỉnh giọng. Sau đó, chàng trai bắt đầu bới đất tìm kiếm. Sau thời gian ngắn, anh đã có thành quả để khoe với người hâm mộ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lội bùn bắt lươn.

Theo đoạn clip, chàng cầu thủ này mặc bộ quần áo ở nhà vô tư đi chân đất lao xuống ruộng bùn. Anh ra sức đào bới ở góc ruộng. Ban đầu mọi người khá tò mò anh chàng định bắt con gì nhưng cuối cùng thành quả của anh chính là những con lươn.

Đoạn video của Bùi Tiến Dũng thu hút 155.000 lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích, bình luận sau vài giờ đăng tải.

“Dũng đáng yêu quá! Mong sớm gặp lại cậu trên sân trong mùa giải tới, "Tài ghê", "Haha yêu quá", "Hiếm có thủ môn nào tài năng chân chất quê như Bùi Tiến Dũng", đó là những lời bình luận CĐV giành cho Bùi Tiến Dũng.

Hiện đoạn clip này vẫn đang thu hút được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn