6 kiểu phụ nữ "hư" nhưng không "hỏng" khiến đàn ông yêu đến điên cuồng

( PHUNUTODAY ) - Đừng nghĩ phụ nữ "hư" là "hỏng". Có những người phụ nữ hư nhưng không đánh mất chính mình và khiến đàn ông say mê 1 đời.

Cuồng nhiệt trong chuyện chăn gối

Phụ nữ hãy là nàng geisha quyến rũ, đầy nhiệt huyết khi ở trên giường. Hãy để chồng cảm nhận được sự nhiệt tình và hăng hái ở bạn. Nhiều phụ nữ rất thụ động trong chuyện chăn gối khiến đàn ông chán nản. Việc chủ động trong chuyện ấy không có gì là xấu hổ, phụ nữ phải biết cách “hư” như vậy để giữ trọn trái tim của chồng.

Có cá tính

Phụ nữ có cá tính nổi bật thường rất ương bướng, luôn có cá tính riêng trong suy nghĩ và quan điểm. Họ khó đồng tình nếu trái quan điểm, dám nghĩ dám làm nên thường gây ấn tượng mạnh với đàn ông ngay từ lúc mới gặp.

Trong mắt đàn ông, phụ nữ cá tính như một thử thách họ muốn phải chinh phục bằng được. Và với đàn ông, điều gì càng khó có được lại càng đầy say mê và hứng thú. Chính cái chất gan lì ở kiểu phụ nữ này khiến đàn ông dù ngang ngược tới đâu cũng nguyện ý quy phục.

Dù vậy, phụ nữ cũng đừng thể hiện cá tính quá mạnh, nhất là khi vợ chồng có mâu thuẫn. Đừng biến sự cá tính ấy thành cái tôi quá lớn khiến hôn nhân dễ đổ vỡ. Cá tính sẽ là một ưu điểm nếu bạn biết tiết chế và phát huy đúng lúc.

Rót mật vào tai chồng những điều mình mong muốn

Phụ nữ thích cái gì cũng đừng mãi giấu giếm mà hãy thổ lộ với chồng. Hãy nép vào ngực của anh ấy và thủ thỉ những điều bạn muốn. Đàn ông vốn không đủ tinh tế để nhận ra những khát khao thầm kín của bạn.

Nhiều lúc bạn phải nói ra, họ mới cảm nhận được và thực hiện. Đừng mãi im lặng, cũng đừng giữ suy nghĩ “cứ để anh ấy tự hiểu”. Bạn nên nhớ đôi khi chính bạn còn không thể hiểu nổi mình thì người khác làm sao hiểu được?

Chồng bạn có lắm lo toan và áp lực, họ không đủ thời gian để tìm hiểu về tâm lý của vợ. Họ chỉ nhìn vào sắc mặt, chứ không đủ kiên nhẫn để đọc suy nghĩ của bạn. Suy cho cùng phụ nữ muốn gì cứ nói, nếu được cứ mè nheo, làm nũng để chàng đáp ứng những điều bạn muốn.

Biết ăn nhậu

phu-nu-dep-00121

Khi có một người vợ biết ăn nhậu, dù không thừa nhận nhưng đàn ông thật sự có nhiều hứng thú và say mê hơn. Khi biết uống chút rượu bia, đủ và không quá nhiều để giao tiếp thì cũng không hẳn là điều gì đó quá tệ với một người phụ nữ. Khi phụ nữ biết ăn nhậu để trở nên sành điệu, quyến rũ và biết điểm dừng thì luôn là kiểu phụ nữ thông minh đáng nể trong mắt đàn ông.

Thật ra đàn ông chẳng cần vợ phải say đến quên đường về, chỉ cần cùng mình uống chút ít, rồi trò chuyện vui vẻ cũng đủ khiến anh ấy vui vẻ. Chắc đây cũng là lý do khoa học từng chứng minh nếu vợ chồng cùng biết hay thích nhậu thì dễ gắn bó lâu dài hơn.

Lạnh lùng

Sự lạnh lùng của kiểu phụ nữ này tạo một sức hút riêng biệt khiến đàn ông khác hứng thú. Họ tò mò muốn tìm hiểu đằng sau vẻ lạnh lùng kia chứa đựng những gì, sau nụ cười bí hiểm kia là một con người thế nào. Sự hấp dẫn của những người phụ nữ lạnh lùng không khác mấy nét quyến rũ của phụ nữ đẹp. Quan trọng là nét bình thản nhưng vẫn có phần nóng bỏng đằng sau sự lạnh lùng đó càng làm đàn ông say mê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link