Thiều Bảo Trâm chuyên gia diện đồ ngắn nhưng lại chẳng bao giờ phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thiều Bảo Trâm - bạn gái tin đồn của Sơn Tùng MTP đã khiến fans vô cùng thích thú khi chia sẻ lên mạng xã hội loạt hình với phong cách thời trang cực hút mắt.

Tuy cả hai nhân vật chính đều chưa một lần công khai thừa nhận nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng, bạn gái của Sơn Tùng MTP chính là nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Sinh năm 1994, Thiều Bảo Trâm nổi tiếng sau khi tham gia vào nhiều cuộc thi ca hát. 

Sau ít năm hoạt động giải trí, Thiều Bảo Trâm đã cho thấy sự thay đổi vô cùng tích cực ở không chỉ diện mạo mà hơn nữa là cả phong cách thời trang. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nước da trắng cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ, nữ ca sĩ vốn có thể dễ dàng chinh phục mọi phong cách thời trang, từ gợi cảm đến nghịch ngợm, cá tính. Tuy nhiên để ý sẽ thấy, kể từ thời điểm rộ lên tin đồn hẹn hò với Sơn Tùng MTP - nam ca sĩ có style chất lừ nhất nhì showbiz, gu ăn mặc của người đẹp sinh năm 1994 như trở nên cá tính và sành điệu hơn rất nhiều. 

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã khiến fans không khỏi thích thú khi chia sẻ lên sóng truyền thông loạt hình với phong cách thời trang vô cùng ấn tượng, bắt mắt. Xuất hiện trong những thiết kế trang phục ôm sát với màu sắc nổi bật, kết hợp mái tóc vàng cực sành điệu, nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã nhận được cả “cơn mưa” lời khen từ phía cộng đồng mạng. 

Empty

Thiều Bảo Trâm gây ấn tượng khi xuất hiện trong bộ ảnh mới với phong cách thời trang vô cùng sành điệu và bắt mắt. Bộ trang phục đầu tiên được cô nàng lựa chọn là chiếc váy có phần vai rộng cá tính với phần hoạ tiết zic zac kết hợp vải lưới đầy hút mắt. Chiếc thắt lưng to bản thực hiện nhiệm vụ tôn lên vòng 2 thon gọn của cô nàng.

Empty

Chiếc váy nhún bèo nữ tính được phối với áo khoác nhung cá tính đã tạo nên một vẻ ngoài vô cùng sành điệu cho bạn gái Sơn Tùng MTP.

Empty

Dáng váy ngắn giúp người đẹp khoe khéo cặp chân thon, nuột nà, rất đáng ngưỡng mộ.

Empty

Bộ trang phục được theo style colour block tạo nên vẻ vô cùng nổi bật cho diện mạo nữ ca sĩ. Do tổng thể set đồ đã quá nổi bật, nên Thiều Bảo Trâm chỉ sử dụng phụ kiện thắt lưng ánh kim cùng boots mang gam màu trung tính để nhấn nhá cho phong cách.

Empty

Người đẹp trông cực cá tính và không kém phần quyến rũ khi diện bộ 3 items áo sơ mi, áo crop-top basic và chân váy ngắn. Sử dụng thêm mũ vành rộng và boots cao cổ, Thiều Bảo Trâm khẳng định gu thời trang cực thời thượng. Bên cạnh đó, nhờ sơ vin gọn gàng mà người đẹp còn có thể khoe khéo được vòng eo thon gọn.

Không khoác lên mình những trang phục hở bạo, bạn gái Sơn Tùng MTP vẫn có thể khoe trọn đường cong hình thể quyến rũ, đặc biệt là vòng eo đẹp mê mẩn và đôi chân thon nuột nà. Ấy là nhờ sự tinh tế của nữ ca sĩ trong việc lựa chọn, kết hợp các món đồ thời trang có khả năng tôn lên vóc dáng người diện. 

Không chỉ trong loạt hình này, trước đó, ở những hình ảnh được Thiều Bảo Trâm chia sẻ lên trang Facebook cá nhân, người ta đã có thể nhận thấy sự khéo léo của cô nàng trong việc lựa chọn trang phục giúp nâng tầm vóc dáng. Có thể thấy, Thiều Bảo Trâm vốn rất hạn chế diện các set đồ có thiết kế dài, rộng thùng thình. Trái lại những trang phục dáng ngắn, ôm vừa vặn vóc dáng mới được người đẹp ưa chuộng hơn cả. Không diện đồ ôm sát vóc dáng thì cũng diện những món có thiết kế nhấn eo gọn gàng, nữ ca sĩ thường xuyên khiến fans xuýt xoa bởi vóc dáng hoàn hảo cũng gu thời trang trẻ trung, sành điệu.

Empty

Thiều Bảo Trâm vốn là "fan ruột" của các mẫu váy liền có thiết kế dáng ngắn.

Empty

Diện váy liền dáng ngắn với phần chiết eo gọn gàng, bạn gái Sơn Tùng MTP có thể khoe trọn cả đôi chân thon nuột nà lẫn vòng eo thắt đáy lưng ong.

Empty

Chiếc váy liền với thiết kế theo style áo corset đem tới vẻ hút mắt cho phong cách của Thiều Bảo Trâm. Cộng hưởng thêm đôi giày mũi nhọn đinh tán, nữ ca sĩ trông sành điệu chẳng thua các fashionista chính hiệu.

Empty

Các mẫu áo crop-top cũng được cô nàng khéo léo trưng dụng để tôn lên vòng 2 nhỏ nhắn.

Empty

Bộ đôi áo crop-top và chân váy ngắn đã giúp người đẹp phô diễn trọn vẹn những ưu điểm ở vóc dáng.

Empty

Chiếc váy liền dáng ngắn với thiết kế hở rộng phần vai, kết hợp tay bồng mềm mại đem tới vẻ nữ tính, quyến rũ cho diện mạo nữ ca sĩ.

Empty

Không diện váy ngắn, Thiều Bảo Trâm ghi điểm khi khoác lên set đồ suit với thiết kế vừa vặn, chiết nhẹ phần eo để tôn lên đường cong hình thể.

Empty

Việc chinh phục hoàn hảo set đồ bao gồm chiếc áo với thiết kế hở bạo kết hợp cùng quần skinny jeans khó nhằn đã giúp bạn gái Sơn Tùng MTP khẳng định phong độ vóc dáng ngời ngời.

Thiều Bảo Trâm cho thấy gu thời trang tinh tế khi diện váy đơn giản vẫn hút trọn mọi ánh nhìn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn