6 điểm ở phụ nữ khiến đàn ông yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, si mê đến hết cuộc đời

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông yêu bằng mắt, nhưng đó chỉ là cảm xúc nhất thời. Đây mới là người phụ nữ khiến các chàng yêu say đắm.

Sự giản đơn

Đa số đàn ông không thích phụ nữ quá ăn diện hay suy nghĩ phức tạp. Vì thế giới của những người phụ nữ như vậy chỉ quanh quẩn mỹ phẩm, quần áo và bề ngoài. Và đàn ông nghĩ mình sẽ không thể là ưu tiên hàng đầu trong những mối quan tâm đó của phụ nữ.

Và những người phụ nữ quan trọng ngoại hình thường khiến đàn ông có cảm giác mỏi mệt. Như cách họ nói hôm nay em phải mặc cái gì, màu son này không đẹp, hay bộ váy nào bắt mắt… dần dần sẽ làm đàn ông khó chịu. Hơn hết, đàn ông không thích phụ nữ quá nhiều son phấn. Đàn ông lại thích kiểu phụ nữ có suy nghĩ và bề ngoài giản dị hơn. Vì những người phụ như vậy sẽ dành nhiều thời gian cho đàn ông hơn là quan tâm vẻ bề ngoài quá mức. Và thật sự thì không ai muốn có một người bạn đời mỗi ngày đều chỉ nói về chưng diện.

4f25e7161125d4cb958de3b96558640527cb32fa

Cởi mở, vui vẻ

Người phụ nữ này có một nụ cười thân thiện và luôn cởi mở với mọi người. Họ luôn mang đến cho người đối diện cảm giác thoải mái đầy chân thành. Trong công việc hay cuộc sống, người phụ nữ này cũng không bao giờ tỏ thái độ tiêu cực khi gặp khó khăn, ở họ luôn tràn đầy niềm tin và nghị lực. Chính cá tính này ở họ khiến ai cũng yêu quý, càng được cấp trên tin tưởng.

Khi gặp người phụ nữ này lần đầu, đàn ông sẽ bị ấn tượng bởi vẻ tinh tế khi nói chuyện, thấu hiểu và tôn trọng đầy nữ tính.

Mặc màu đỏ

Màu đỏ là màu của niềm đam mê. Không có gì ngạc nhiên nếu người đàn ông bị thu hút bởi màu đỏ. Trong một nghiên cứu của các nhà tâm lý của Đại học Rochester, Mỹ những người đàn ông được xem hình ảnh các cô gái mặc 2 màu trắng và đỏ. Sau đó họ được hỏi xem họ muốn hẹn hò với ai trong những cô gái đó. Kết quả là những phụ nữ mặc màu đỏ được phái mạnh mong muốn được hẹn hò nhiều hơn.

tinh-yeu

Nữ tính và yếu đuối

Nhiều người đàn ông cảm thấy bị thu hút bởi những cô gái nữ tính và yếu đuối. Cử chỉ dịu dàng, một chút mềm yếu sẽ khiến chàng nhớ về bạn lâu hơn. Phái mạnh rất sẵn lòng giúp đỡ bê đồ, ấn thang máy hay giải giúp một câu đố nếu bạn nhờ. Điều này khiến những người đàn ông cảm thấy họ mạnh mẽ hơn.

Biết nấu ăn

Đàn ông luôn muốn tìm một người bạn đời cho họ những bữa cơm gia đình ấm cúng. Và cũng là bản năng của đàn ông, như đường đến trái tim họ nhanh nhất là đi qua dạ dày. Vì từ khi sinh ra người phụ nữ đầu tiên xinh đẹp nhất trong đời họ đã cho họ những bữa ăn nhiều tình thương nhất, là mẹ. Và theo năm tháng trưởng thành, họ vẫn muốn tìm kiếm một người phụ nữ thứ hai như thế để yêu thương và chăm sóc.

Mạnh mẽ, bản lĩnh

Đàn ông luôn thích phụ nữ mạnh mẽ. Đơn giản vì họ cần một người bạn đời có thể đủ sức đi cùng họ qua những thăng trầm biến cố trong đời. Không hẳn là phụ nữ phải làm mọi thứ, không được phép yếu đuối. Điều đàn ông cần chỉ là người phụ nữ có thể khiến họ yên tâm trong một số trường hợp họ không thể ở bên giúp đỡ.

Sự mạnh mẽ ở phụ nữ còn là để bảo vệ chính mình. Trong thời đại này, nếu không mạnh mẽ, thì dù là ở đâu, phụ nữ đều dễ gặp tổn thương. Vì vậy, trước hết là phải mạnh mẽ vì bản thân mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT