“Nam thần” một thời Hữu Vi lộ nhan sắc ngày càng xuống cấp, già nua so với tuổi

( PHUNUTODAY ) - Từng một trong những mỹ nam của showbiz Việt, Hữu Vi ngày càng xuống sắc khiến nhiều khán giả không thể nhận ra.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Hữu Vi bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo với ngoại hình cũng như gương mặt xuống sắc không phanh khiến nhiều người phải hốt hoảng. Vốn được biết đến với vẻ ngoài điển trai, nam tính và body chuẩn như tạc tượng, Hữu Vi thu hút mọi ánh nhìn của phái đẹp mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, hình ảnh của Hữu Vi hiện tại lại trái ngược hoàn toàn.

Empty
Empty

Hình ảnh Hữu Vi dung mạo ngày càng xuống sắc, già nua so với tuổi

Nhiều lần nhận phải lời chê bai của cộng đồng mạng, Hữu Vi cho biết anh cũng cảm thấy nuối tiếc khi nhìn lại thời hoàng kim của mình: "Tôi không hiểu mình đã làm gì để mọi người phải nói về nhan sắc như vậy. Nhưng cái hình ảnh này là do Hữu Vi theo đuổi, Vi muốn hình ảnh mình như vậy. Có một khoảng thời gian, Hữu Vi cũng ngồi nhìn lại những hình ảnh thời hoàng kim của mình cũng thấy tiếc nuối".

Empty

Hữu Vi từng là một trong những nam thần của showbiz Việt

Được biết, Hữu Vi từng là cái tên nhận được nhiều sự chú ý trong giới showbiz và là mẫu thần tượng của giới trẻ cách đây 5, 6 năm trở về trước. Sự nghiệp đang trên đà phát triển bất ngờ dính vào scandal khiến Hữu Vi dường như không còn hứng thú với showbiz và dần lui về "ở ẩn". Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, giờ đây người hâm mộ chỉ tiếc nuối cho một "nam thần" ngày nào sở hữu body "chuẩn đét", gương mặt điển trai chẳng thua kém một hot boy Hàn Quốc nào.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn