6 màu nhuộm hot nhất mùa hè năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Để có một màu nhuộm phù hợp với gương mặt và kiểu tóc vào mùa hè không phải quá khó khăn. Để có thêm sự lựa chọn, hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

 1. Màu xám tro

660x380_1thumb-20171209222756

Không quá sáng như màu xám bạc "bà ngoại" mà cũng không quá chìm như màu đen truyền thống, đây là màu tóc dung hòa được hai sắc độ trên. Tóc vẫn đủ tối khi bạn đến những nơi trang trọng nhưng cũng đủ cá tính dưới ánh nắng hay ánh đèn màu để bản nổi nhất hội. Vì màu tóc được nhuộm rất tự nhiên, nên bạn cũng không cần quá lo lắng khi những sợi tóc con mới mọc ra sẽ làm hỏng mất mái tóc bạn dày công chăm sóc.

2. Màu tóc Ombre

Nếu vẫn thuộc hội cuồng "nhuộm màu sáng", mái tóc ombre kiểu phía trên màu đen, phía dưới lan dần thành những màu khác là lựa chọn không tồi. Kể cả lúc tóc mọc chân đen mới, mái tóc vẫn có sự hòa trộn màu chứ không bị "nham nhở".

Nhấn nhá một chút bằng đuôi màu nổi sẽ giúp mái tóc cá tính hơn. Không cần tẩy tóc cả đầu, mái tóc của bạn cũng sẽ đỡ bị hư tổn. Khi bạn chán màu tóc này cũng là lúc tóc đã đủ dài và có thể cắt bớt, một công đôi việc rất tiện. Kiểu nhuộm màu với sự lan màu nhẹ, không tạo sự cách biệt quá lớn giữa hai màu tóc cũng được nhiều nàng yêu thích. 

3. Màu tóc đỏ

Màu tóc đỏ là màu tóc khá kén da nhưng vẫn được rất nhiều phụ nữ yêu thích, nhất là những cô nàng đang ở tuổi băm. Chọn màu này, bạn rất cần sự tinh tế khi trang điểm bởi lẽ màu đỏ vốn đã nổi bật vì thế, không nên make-up với các tông đỏ đậm, cam đậm. Màu son hồng nhạt hoặc nude sẽ là tông ăn ý hơn cả.

4. Màu nhuộm socola

quay-di-quay-lai-day-van-se-la-5-mau-toc-duoc-sao-han-quoc-nhuom-nhieu-nhat-nam-20182-2018-01-18-13-56_0_0

Màu tóc này đem lại cái nhìn dễ chịu, nhẹ nhàng, cho thấy được độ mềm mịn của tóc. Với màu nâu trầm, tóc cũng không quá nổi khi đi nắng mà mang lại cho bạn cảm giác dịu mát rất thích hợp cho những ngày hè nắng nóng. Mái tóc của bạn cũng sẽ không quá xỉn màu với màu nâu sáng làm tăng lên vẻ sống độn, bồng bềnh của mái tóc.

5. Màu nhuộm nâu vàng

Đây là một gam màu hiện đại mang đến sự tươi trẻ mới lạ và không kém phần cá tính mà bất kỳ cô gái nào cũng không nên bỏ qua. Màu tóc này phù hợp với mọi làn da giúp tôn da và làm sáng gương mặt. Chỉ cần make up nhẹ nhàng, một chút son môi nhạt màu nude hay màu cam đất, hồng nhạt cũng đủ khiến bạn trở nên quyến rũ và nổi bật hơn rất nhiều.

6. Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ chưa bao giờ trở nên lỗi mốt, nó mang lại sự cổ điển, nữ tính và nét đẹp quyến rũ đến cho bạn. Do đó, màu tóc này được rất nhiều các bạn nữ yêu thích và ưa chuộng. Vẻ đẹp đằm thắm cùng sự cuốn hút bên trong tạo chiều sâu cho khuôn mặt thêm tươi trẻ và sáng hơn đây chính là ưu điểm của mái tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ này./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn