6 mẹo chinh phục màu đơn sắc không nhàm chán mà vẫn nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 cách diện trang phục đơn sắc mà bạn nên ghi nhớ ngay và có thể mặc quanh năm.

Sử dụng các lớp 

Mục đích của trang phục đơn sắc là để đảm bảo sự an toàn và thanh lịch, nhưng chúng ta cũng không muốn bộ quần áo của mình trở nên nhàm chán. Phối nhiều lớp trên một chiếc áo khoác hoặc áo đan len phù hợp hoặc thậm chí là một chiếc áo sơ mi mở nút sẽ tạo thêm điểm nhấn hơn trong khi vẫn duy trì chủ đề màu sắc đơn lẻ.

Sử dụng nhiều loại vải khi mặc màu đen

Mặc đồ đen từ đầu đến chân có thể cực kỳ sang trọng, nhưng nó cũng có nguy cơ tạo ra vẻ ngoài nhàm chán. Bằng cách bao gồm các loại vải có sự kết hợp hoàn thiện—lụa bóng, denim wash, da mờ, vải lanh có họa tiết,... bạn sẽ dễ dàng xác định vòng eo của mình hơn (hoặc tăng/giảm bất kỳ tính năng nào khác mà bạn thích) mà không cần phải thêm bất kỳ màu nào khác.

Trang-phuc-don-sac-ma-ban-nen-mac-quanh-nam-1-1682670932-134-width1360height1600

Kết hợp các chất liệu khác nhau

Một cách khác để thêm chiều sâu cho trang phục của bạn là kết hợp các chất liệu khác nhau. Đây có thể là vải dệt kim có gân với len mịn, sequins với lụa nhẹ hoặc thậm chí là vải lanh thô với da.

Không quá khắt khe với màu sắc

Việc mặc tất cả các sắc thái đồng nhất của màu sắc sẽ trông sang trọng như một set đồ thực sự phù hợp. Nếu bạn thực sự không chắc liệu hai sắc thái có kết hợp với nhau hay không, hãy cân nhắc xem chúng có lớp nền lạnh hay ấm. Sau đó, hãy thử chỉ trộn các sắc thái ấm áp hoặc chỉ các sắc thái mát mẻ.

Trang-phuc-don-sac-ma-ban-nen-mac-quanh-nam-2-1682670932-364-width1360height1600

Sử dụng kiểu dáng mỏng có màu tối để kéo dài thân hình của bạn

Lựa chọn quần ống đứng và áo len cổ thuyền, sơ vin ở eo, thay vì những chiếc quần dáng rộng như quần ống rộng hoặc kiểu bạn trai cài cúc, cùng một màu có thể giúp bạn trông cao hơn nhiều so với thực tế.

Cách mặc này tạo ra một đường mảnh từ đầu đến tận ngón chân của bạn, tối đa hóa bất kỳ chiều cao nào bạn có. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đảm bảo rằng phần trên hoặc phần dưới của bạn có một số đường nét phù hợp với kiểu dáng để giữ cho tỷ lệ của bạn luôn trong tầm kiểm soát.

Trang-phuc-don-sac-ma-ban-nen-mac-quanh-nam-4-1682670932-838-width1360height1600

Phối đồ với sắc trắng tinh khôi, thanh lịch

Để có vẻ ngoài hiện đại pha chút hoài cổ, hãy kết hợp một chiếc midi loe thập niên 50 với một chiếc bra kiểu thể thao, tăng thêm vẻ quyến rũ cổ điển bằng khăn lụa Dior buộc tóc và kính râm mắt mèo màu trắng.

anh-3-6055

Áo bra thắt nút trước ngực, chân váy midi xẻ tà màu trắng ngà và đôi sandals cao gót trong suốt đã hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh cho blogger thời trang này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link