Bỏ túi mẹo chọn váy hoa nhẹ nhàng khí chất lại hợp mốt

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể học một số cách phối đồ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thu được rất nhiều ánh nhìn.

Cổ áo

Cổ vuông mang khí chất cổ điển

Đường viền cổ áo của một chiếc váy có liên quan đến việc định hình phong cách, nó cũng liên quan đến khoảng trắng ở cổ mà phụ nữ để lộ. Bạn có thể chọn một chiếc váy in hoa kiểu cổ vuông, mang đầy khí chất cổ điển, ma mị.

Empty

Cổ chữ V giúp kéo dài đường cổ

Chiếc váy bạn chọn phải có khoảng trống lớn, điều này sẽ hữu ích hơn cho việc kéo dài đường viền cổ. Hai chiếc váy in họa tiết bắt mắt này đều được cắt cổ chữ V, có thể làm cho cổ trông thon thả hơn.

Tuy nhiên, kiểu cổ chữ V không được khoét quá sâu, nếu không sẽ hơi lộ liễu. Hãy tham khảo hai mẫu váy in họa tiết này, thiết kế đường viền cổ áo không gây khó chịu hay lòe loẹt, để lộ làn da trắng và mức độ hở da vừa phải.

Empty

Chọn tay áo phù hợp

Những chiếc váy cộc tay in họa tiết có thể mang đến một bầu không khí rất tươi mới. Nhưng khi chọn kiểu dáng, đừng chạy theo xu hướng một cách mù quáng, các đặc điểm cơ thể và màu da của mọi người có một chút khác biệt, vì vậy những chiếc váy in họa tiết cũng nên lựa chọn một cách phù hợp.

Empty

Để gầy hơn thì chiếc váy bạn chọn không cần hở quá nhiều, váy không tay sẽ để lộ phần cánh tay nhìn chung rất sồ sề, không thân thiện với những cô nàng hơi mập.

Bạn có thể mặc một chiếc váy in họa tiết với tay áo 5/4 để đạt được hiệu quả che đi đường cong của cánh tay.

Chọn chiều dài theo loại chân

Váy ngắn gợi cảm

Có rất nhiều yếu tố cần được chú ý khi chọn váy, chẳng hạn như độ dài của váy sẽ ảnh hưởng đến hình dáng của đôi chân, đồng thời sẽ có định hướng rõ ràng cho việc phản ánh phong cách. Nếu dáng chân tương đối thon và đẹp, thích phong cách ăn mặc gợi cảm, bạn có thể chọn váy in hoa có viền trên đầu gối.

Empty

Váy dài qua gối khắc phục khuyết điểm

Phần lớn phụ nữ vẫn thích những item chân váy có thể che được khuyết điểm, những chiếc váy dài đến đầu gối đáp ứng được nhu cầu ăn mặc của họ. Váy dài đến đầu gối cũng vô hình tăng thêm một chút trang nghiêm quyến rũ.

Chọn màu sắc

Màu sắc ấm áp

Những cô nàng có làn da trắng có thể thử những chiếc váy in họa tiết tông màu ấm, trong đó váy màu vàng là đại diện tiêu biểu, tạo cảm giác tràn đầy sức sống và khí chất hoạt bát.

Empty

Màu trung tính

Nhiều người không có mắt thẩm mỹ trong việc lựa chọn váy in họa tiết màu sáng và ấm, váy họ chọn sẽ mang cảm giác lạ mắt, lúc này có thể sử dụng váy in họa tiết màu trung tính, sẽ nhẹ nhàng và an toàn hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link