Bị người yêu đánh "lên bờ xuống ruộng" vẫn hỏi bao lâu nên từ bỏ, cô gái bị hội chị em mắng tơi tả

( PHUNUTODAY ) - Tâm sự của cô gái lên mạng hỏi bao lâu thì nên từ bỏ người bạn trai vũ phu đã thu hút 16 nghìn like và hàng nghìn bình luận.

Chia sẻ của một cô gái giấu tên trên diễn đàn Neu Confession mới đây đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là hội chị em phụ nữ. Theo lời kể của cô gái thì cô làm ngân hàng, yêu người yêu hiện tại cũng đã khá lâu.

Nhưng người yêu của cô có thói vũ phu, mỗi lần có chuyện buồn hay uống nhiều rượu là lại đánh cô một cách vô cớ. Cô gái cũng cảm thấy đau đớn và tuyệt vọng nhưng sau mỗi trận đánh ấy, người yêu lại xin lỗi khiến cô mềm lòng. 

Hầu hết mọi người đọc được tâm sự đều khuyên cô nên chia tay sớm bởi đàn ông có tính vũ phu thì khó sửa đổi và khi kết hôn rồi, áp lực cuộc sống, tiền bạc dễ khiến anh ta đánh đập nhiều hơn nữa.

Dưới đây là toàn bộ nội dung đoạn chia sẻ của cô gái:

Nội dung đoạn chia sẻ của cô gái

Nội dung đoạn chia sẻ của cô gái

Đoạn chia sẻ của cô gái lập tức nhận được gần 2 nghìn lượt chia sẻ của cư dân mạng.

Nickname Nguyễn Hùng C. bình luận: "Nghĩ cho tương lai đi, sau này nó còn đánh cả mày lẫn con cơ. Còn gái gú nữa chứ".

chia-tay-111307085

Nông Thanh C. chia sẻ: "Nhẽ ra bạn phải chia tay ngay từ lần đầu rồi mới đúng. Bố mẹ sinh ra chắc gì đã nỡ đánh, nhất là đánh vào mặt. Người yêu tớ mà chỉ cần giơ tay lên thôi là t cho ra đảo chơi luôn nhé".

chia-tay3-1113076

Nami... bức xúc: "Câu trả lời nằm trong bài viết rồi, nếu bạn biết sẽ bị đánh nữa mà vẫn chấp nhận thì bạn không nên than trách. Nam đánh nữ đã khó coi chứ đừng nói đánh người mình yêu thương!"

Hiện chia sẻ của cô gái vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận chia sẻ của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT