Thanh niên tử vong bất thường trong phòng trọ: Cách ly 20 người để theo dõi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện thanh niên tử vong không rõ nguyên nhân trong phòng trọ thì Hà Nội đã tiến hành cách ly 20 người để theo dõi.

Sáng 29/2, thông tin từ Bộ Y tế cho biết, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố Hà Nội vừa thông báo, khoảng 23h ngày 28/2, đã phát hiện ca tử vong không rõ nguyên nhân trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1.

Nạn nhân được xác định là nam giới, 31 tuổi, quê ở Cẩm Giàng, Hải Dương. Được biết, người này mới thuê ngôi nhà trên phố Phạm Tuấn Tài, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội từ 10 hôm nay.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên chủ nhà không liên hệ được với người thuê nhà nên đã tới ngôi nhà để kiểm tra. Tuy nhiên, khi vừa đến nơi thì chủ nhà bất ngờ phát hiện người thuê trọ nằm căn phòng trên tầng 2. Ngay sau đó, chủ của căn nhà trên đã lập tức trình báo sự việc lên Công an phường Cổ Nhuế 1.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường, mở cửa vào và phát hiện ra người thuê nhà đã tử vong trong phòng.

Ngay sau đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội đã tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm trên thi thể nạn nhân đem đi xét nghiệm và sau đó đưa thi thể về Bệnh viện 198.

Theo thông tin được biết, do ca tử vong xảy ra trong mùa dịch Covid-19 nên Ban chỉ đạo Phòng chống dịch của TP Hà Nội đã chỉ đạo triển khai các biện pháp chuyên môn như một ca nghi ngờ nhiễm Covid-19, để chủ động phòng chống dịch bảo vệ người dân.

Cơ quan y tế dự phòng đã thực hiện khử trùng toàn bộ căn nhà, khu vực lân cận và theo dõi cách ly 20 người đã phát hiện ra ca tử vong để theo dõi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn