Tháng phát tài cho người tuổi Dậu năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Dậu trong năm Mậu Tuất 2018 có Mậu Thổ sinh Chính Ấn, bản mệnh dễ được cấp trên ưu ái và nâng đỡ. Chức vụ trong công việc dễ bề tăng tiến, ứng tuyển xin việc dễ dàng, tài lộc vì thế mà hanh thông.

Tháng phát tài cho người tuổi Dậu năm 2018

Người tuổi Dậu gặp năm 2018, Mậu Thổ sinh Chính Ấn, Chính Ấn tọa tại Hỏa khố, báo hiệu điềm lành, dễ phát tài phát lộc nếu tham gia vào các dự án bất động sản. 

Con giáp này cũng may mắn khi được hưởng nhiều lợi lộc nhờ trưởng bối ưu ái, thi cử suôn sẻ, bằng cấp cao, chuyện thăng chức cũng  dễ dàng, thậm chí có thể đạt được nhiều mức đãi ngộ tốt nhờ chức vụ mới. Tuy nhiên tài lộc đến chủ yếu từ công việc chính, vận trình tăng tiến từ từ, không có số phát tài lớn.

Tháng Giêng: Thành quả nhận được xứng đáng với công sức bỏ ra

Trong tháng Giêng của năm Mậu Tuất, tử vi năm 2018 tiết lộ rằng vận trình tài lộc của tuổi Dậu bùng nổ, tiền bạc ào ào vào nhà như nước. Đây được xem là tháng phát tài của con giáp này bởi tài vận cực kì tốt, dễ dàng đem đến cuộc sống sung túc cho bản mệnh.

Trong khoảng thời gian này, tuổi Dậu càng nỗ lực làm việc thì số của cải thu về lại càng nhiều, quả đúng như ông trời có mắt, không phụ người có công. May mắn vẫn có nhưng không quá nhiều, tất cả những gì bạn nhận được đều là nhờ công sức mình bỏ ra.

Nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt, bản mệnh chỉ cần chăm chỉ, chịu thương chịu khó là nhất định sẽ có tiền bỏ túi. Dù là trong công việc chính hay nghề tay trái, xin nhắc bản mệnh hãy tập trung chú ý làm việc, chớ để mình bị phân tâm. Nếu có nhiều việc cần làm thì hãy có kế hoạch cụ thể, sắp xếp thời gian cho hợp lý thì sẽ dễ dàng hơn để hoàn thành công việc đúng như dự kiến.

Tháng 3 âm lịch: Đầu tư sinh lời vô khối

Người tuổi Dậu gặp tháng 3 âm như cá gặp nước, bởi đây cũng là một trong những tháng phát tài năm 2018 của con giáp này. Khoảng thời gian này, bản mệnh được Thần Tài trợ lực, may mắn vô cùng, tưởng chừng làm gì cũng dễ dàng thành công, nhất là trong lĩnh vực đầu tư.

thang-phat-tai-cho-nguoi-tuoi-dau-nam-2018-093343

Nói đến đầu tư, người ta hay nghĩ đến độ mạo hiểm cao của nó. Nhưng với tuổi Dậu thì tháng 3 âm lịch này được cát tinh cao chiếu nên chẳng cần phải lo lắng quá nhiều, đã đầu tư tiền bạc vào đâu thì chỉ có trúng chứ chẳng có thiệt bao giờ, lợi nhuận tăng cao ầm ầm, chỉ lãi chứ không lo bị lỗ.

ử vi tài lộc 2018 của tuổi Dậu cho thấy may rủi song hành, việc thành hay bại vô cùng khó nói. Thực ra bản thân họ cũng đã nắm chắc phần nào cơ hội thắng trong tay chứ không chỉ đơn giản là đâm đầu mù quáng vào một nơi không biết tương lai ra sao.

Con giáp này đã nhắm sẵn lĩnh vực mình đầu tư sẽ không ngừng phát triển, sản phẩm đưa ra được thị trường ủng hộ, khả năng thành công là rất cao, tiền bạc thu về cũng không tồi nên mới đầu tư vào đó.

Tháng 6 âm lịch: Tiền bạc đến bất ngờ

Gặp tháng 6 âm lịch, tháng phát tài của người tuổi Dậu, bản mệnh đón nhận nhiều cơ hội tiền bạc đến bất ngờ. Thứ Tài bủa vây, tử vi 12 con giáp cho thấy tài lộc đến nhiều không phải từ công việc chính mà chủ yếu từ thu nhập phụ, những khoản tiền mà bạn không thể dự đoán trước được.

Thậm chí, trong tháng này, chẳng cần đến sổ sách hay máy tính cộng tiền, tuổi Dậu cũng có thể thấy được sự nhảy vọt trong những con số nằm ở tài khoản của mình, đủ dể thấy rằng thu nhập đang tăng tiến vô cùng tốt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn