Choáng với của hồi môn khủng, đủ để "đổi đời" của dàn sao nữ Việt khi theo chồng về dinh

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều sao Việt như: Khởi My, Lâm Khánh Chi … nhận được của hồi môn ‘khủng’ trước khi theo chàng về dinh.

Lâm Khánh Chi

Trước khi đám cưới diễn ra, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ về của hồi môn cô nhận được từ bố mẹ đẻ là biệt thự 3 tầng tại quận 4, Tp.HCM có giá 7 tỷ đồng cùng 500 triệu đồng tiền mặt.

cua-hoi-mon-cua-sao-viet-phunutoday

Theo thông tin Lâm Khánh Chi nghe ngóng thì nhà chồng sẽ chuẩn bị cho ông xã cô một một căn nhà riêng tại Vũng Tàu và chuẩn bị tất cả trang sức cưới hỏi.

Hoa hậu Thu Ngân

cua-hoi-mon-cua-sao-viet-phunutoday2

Trong lễ thành hôn, Hoa hậu Thu Ngân được tặng nhiều vòng kiềng bằng vàng, nhẫn vàng. Đặc biệt, theo nguồn tin riêng được biết mẹ ruột Hoa hậu còn tặng cho con gái một chiếc nhẫn kim cương có giá xấp xỉ 1 tỷ đồng.

Khi về tới nhà trai, gần chục chiếc kiềng vàng loại lớn trên cổ khiến Thu Ngân khá vướng víu nên cô đã phải nhờ người thân tháo bớt vàng cất đi cho tiện di chuyển.

Khởi My

cua-hoi-mon-cua-sao-viet-phunutoday3

Lễ ăn hỏi của Khởi My và Kelvin Khánh diễn ra bất ngờ vào sáng nay (ngày 25.4.2017) khiến nhiều người hâm mộ sửng sốt. Đặc biệt trong ngày vui này, Khởi My được trao trước nhiều "của hồi môn" giá trị bằng vàng. Không chỉ riêng Khởi My, nhiều cô dâu sao Việt khác cũng khiến người ngoài phải ghen tỵ vì những món quà trong ngày trọng đại.

Thủy Tiên

Đám cưới của cầu thủ Công Vinh và nữ ca sĩ Thủy Tiên đầu năm 2015 cũng gây chú ý vì trang sức chú rể tặng cô dâu có giá trị khoảng 50.000 USD (hơn 1 tỉ đồng).

cua-hoi-mon-cua-sao-viet-phunutoday4

Chiếc nhẫn cưới của Thủy Tiên được thiết kế tinh xảo với một viên kim cương to bản ở giữa, đính kèm nhiều viên kim cương nhỏ xung quanh. Chưa hết, rất nhiều nhẫn vàng ròng là của hồi môn của người thân gia đình trao cho Thủy Tiên được cô đeo tập trung ở ngón áp út. Ngoài ra tổng giá trị quà cưới của cặp đôi này được tiết lộ lên tới gần 2 tỷ đồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn