6 món đồ công sở cơ bản cho chị em mới đi làm giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch

08:00, Thứ năm 06/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn còn đang “lăn tăn” không biết bắt đầu từ đâu, 10 items thời trang dưới đây sẽ hoàn thiện phong cách của bạn.

Khi mới đi làm, các nàng luôn mong muốn có một diện mạo mới, trưởng thành nhưng vẫn phải phóng khoáng và tươi trẻ. Nếu bạn còn đang “lăn tăn” không biết bắt đầu từ đâu, 10 items thời trang dưới đây sẽ hoàn thiện phong cách nơi công sở nhé. 

Sơ mi trắng

 

Với chốn công sở, sơmi hẳn là món đồ “must-have” được xếp hàng đầu. Kiểu dáng và màu sắc tối giản là chìa khóa đa năng để các nàng ghi điểm phong cáhc. Cho dù không phải một người theo chủ nghĩa minimalism, bạn cũng nên thủ sẵn một chiếc áo sơmi, đặc biệt là với những ngày không biết làm gì. Có nhiều cách để chơi cùng sơmi trắng hơn quần tây hay chân váy bút chì, chẳng hạn như quần short hay layer với một chiếc gile màu sắc.

Với chốn công sở, sơmi hẳn là món đồ “must-have” được xếp hàng đầu.

Với chốn công sở, sơmi hẳn là món đồ “must-have” được xếp hàng đầu.

Blazer oveside

Blazer giúp bạn thoải mái chinh phục mọi phong cách và đi đến bất kỳ đâu. Quần jeans, áo thun và blazer là cách mix đồ cơ bản. Hoặc bạn có thể thử áp dụng phong cách trẻ trung hơn với những công thức sporty chic cùng áo bra top, mũ lưỡi chai hay sneakers. Áo màu kem, beige, đen, xám hoặc caro là những lựa chọn không thể bỏ qua.

Blazer giúp bạn thoải mái chinh phục mọi phong cách và đi đến bất kỳ đâu

Blazer giúp bạn thoải mái chinh phục mọi phong cách và đi đến bất kỳ đâu

Đồ cut-out

Với đường cắt khéo léo và tinh tế, chiếc váy cut-out ôm sát sẽ giúp phái đẹp chiếm trọn spotlight với cùng đường cong gợi cảm của mình. Bạn có thể ưu tiên các thiết kế khoét xẻ an toàn hơn ở phần vai hay cánh tay. Hoặc không thì chỉ cần khoác nhẹ một chiếc áo khoác blazer hoặc cardigan, bạn đã có ngay cho mình một công thức đi tiệc chuẩn fashionista.

Quần kaki ống suông

Quần kaki là món đồ hoàn hảo để bước vào chốn văn phòng. Điểm cộng khác của item này hiệu ứng kéo dài đôi chân khi bạn lựa chọn thiết kế cạp cao. Trong gam màu trung tính cổ điển, một số chi tiết nhỏ để làm điểm nhấn thú vị hơn. 

Quần kaki là món đồ hoàn hảo để bước vào chốn văn phòng.

Quần kaki là món đồ hoàn hảo để bước vào chốn văn phòng.

IT-Bag

Những chiếc túi “nổi như cồn” trên Instagram của các ngôi sao tạo nên dấu ấn thời trang 4.0. Chúng không chỉ khẳng định phong cách sành điệu của bạn mà còn thể hiện cá tính riêng qua mỗi màu sắc và kiểu dáng. Đôi khi chỉ với một bản phối thời trang tối giản, nhấn nhá thêm chiếc túi này thôi cũng đủ khác biệt.

Những chiếc túi “nổi như cồn” trên Instagram của các ngôi sao tạo nên dấu ấn thời trang 4.0.

Những chiếc túi “nổi như cồn” trên Instagram của các ngôi sao tạo nên dấu ấn thời trang 4.0.

Giày gót nhọn

Đừng lo lắng chiếc gót nhọn kiêu kỳ chỉ phục tùng những item thướt tha như váy lụa, đầm midi,… bởi ngay cả với những bản phối bụi bặm cùng quần jeans, quần shorts, giày gót nhọn tối giản vẫn chứng minh độ “hợp cạ” của mình để nâng tầm phong cách của bạn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Tin nên đọc