6 mỹ nhân Việt từng khiến fan "thót tim" vì diện váy xẻ cao quá táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân này không ngại diện kiểu váy xẻ cao tít tắp để khoe chân dài.

Khánh Vân

Mới đây, Khánh Vân đã gây sốt MXH khi diện chiếc váy xẻ hông siêu cao để trình diễn cho ngày thứ 4 tại cuộc thi Miss Unniverse khoe đôi chân dài miên man nhưng đồng thời khiến công chúng đứng ngồi không yên vì sợ nàng hậu lộ phụ tùng.   

Empty

Ngọc Trinh

Ddiện những chiếc váy cắt xẻ táo bạo Ngọc Trinhtừng gây tranh cãi dữ dội khi xuất hiện tại thảm đỏ Cannes. Với cách thiết kế siêu bạo, mặc như không mặc khiến tất cả những ai ngắm nhìn phải “đứng hình”. Cô nhanh chóng lọt vào ống kính của hàng loạt phóng viên quốc tế.

Empty

Chi Pu

Chiếc váy xẻ cao cũng nằm trong tủ đồ của Chi Pu giú cô thu hút sự chú ý khi tung bộ ảnh hợp tác cùng NTK Đỗ Long. Trong bộ ảnh này, Chi Pu khoe vẻ đẹp quyến rũ với hình tượng nữ thần với bộ đầm có kiểu dáng ôm sát vòng hai, thiết kế khoét vòng giúp tôn lên vòng ba căng tròn. Váy cao xẻ táo bạo phần nào đó kéo dài chân cho cô nàng.

Empty

Mâu Thủy

Á hậu Mâu Thủy sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh đáng ngưỡng mộ của Vbiz nên khong ngại mình những thiết kế mang tính thách thức cao đối với body. Có lần, nàng Á hậu khiến người hâm mộ phải “hết hồn” khi diện chiếc đầm đen xẻ cao quyến rũ với chi tiết cut out cực táo bạo. 

Empty

Minh Tú

Vốn là người theo đuổi phong cách sexy, ttrong kiểu váy xẻ siêu cao này, tuy đã phô diện mọi lợi thế hình thể của Minh Tú như đôi chân thon dài, vòng 1 đầy đặn và vòng 2 săn chắc song nó cũng khiến công chúng thót tim không thôi khi sợ người đẹp lộ hàng.

Empty

H’Hen Niê

Còn nhớ trước kia Hoa hậu H’Hen Niê cũng từng gây tranh cãi khi mặc chiếc váy trông như vải quấn tạm, khó triệt để nhưng do đường cắt quá cao khiến nhiều người sợ H’Hen Niê lộ phụ tùng. 

Empty

Một lần khác, H’Hen Niê cũng gây trụy tim với set đồ gồm chiếc croptop khoét sâu táo bạo khoe vòng 1 căng đầy, đi kèm với chân váy xẻ lệch khoe chân dài cực phẩm.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link