Tử vi thứ hai ngày 31/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có được cơ hội mới, Bảo Bình mở rộng cảm xúc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ hai ngày 31/12/2018 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Nhân Mã có sự năng động và lạc quan, nhìn xa trông rộng nên nắm bắt được những cơ hội hết sức mới mẻ. Bảo Bình mở rộng cảm xúc, đó là nguyên nhân khiến bạn dễ bị lừa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 31/12/2018 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, Bạch Dương có cơ hội tỏ tình với người mình thích và tỉ lệ thành công khá cao đó. Đây là lúc bạn nên suy nghĩ để tạo ra một tình huống thật lãng mạn và mạnh dạn tiến đến người mình yêu thương. Đừng đứng ở xa theo dõi người đó vì bạn hoàn toàn có thể xuất hiện và sánh vai cùng họ.

Với tinh thần phấn chấn và sự tự tin đáng nể, nếu lựa chọn con đường phát triển thì Bạch Dương sẽ gặp nhiều cơ hội tốt. Tất nhiên vẫn sẽ có thử thách mà chỉ dựa vào lòng tin thì chẳng thể vượt qua được, bạn cần học hỏi và trau dồi thêm kiến thức nhé.

Sức khỏe ổn định, Bạch Dương chỉ cần chú ý giấc ngủ, không nên sử dụng thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính trước khi đi ngủ, thay vào đó là đọc sách sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng mệt mỏi, dễ ngủ và ngủ ngon hơn.

Tử vi thứ hai ngày 31/12/2018 cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết bạn cảm thấy sợ hãi khi không có tài chính vững vàng để lo cho cuộc sống sau này nên chỉ dám tập trung vào công việc mà không dám nghĩ tới việc khác.

Bạn đã quên mất rằng, bản thân có thể tìm thấy bản thân mình trong vô vàn những điều vụn vặt, trong khi sức khỏe, gia đình, sự chính trực, cùng với nhiều yếu tố quan trọng khác?

Hãy bỏ qua những đòi hỏi của bạn, thay vào đó, luôn đón nhận những buổi hẹn hò bằng sự tò mò lẫn hồi hộp như thuở mới yêu. Không nên xét nét đối phương mà hãy tìm hiểu về người đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 31/12/2018 cung Song Tử

Tử vi ngày 31/12 cung hoàng đạo dự báo là một ngày chẳng mấy vui vẻ của Song Tử khi lòng tốt của bạn không được ghi nhận. Bạn sẵn sàng tha thứ và dang rộng vòng tay cho kẻ thù nhưng họ lại không ghi nhận, họ không tin và càng không muốn trở thành bạn bè với Song Tử.

Ẩn chứa bên trong vẻ ngoài nghiêm túc là một con người tình cảm và biết thấu hiểu, chia sẻ. Nhưng sự tận tâm này của chòm sao này không thay đổi được sự thật là bạn không được hoan nghênh lắm, nhất là trong công việc.

Song Tử cần chú ý hơn tới sức khỏe và tăng cường rèn luyện thân thể, đừng ngồi lì quá lâu một chỗ nhé. Muốn cống hiến cho công việc thì bạn phải khỏe hơn, đừng để bệnh tật cản trở thành công của bạn.

Tử vi thứ hai ngày 31/12/2018 cung Cự Giải 

Empty

Bạn rất nhạy cảm và trực giác của bạn mách bảo cho bạn biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, cảm thấy được yêu thương, chấp nhận và được cần đến. Hãy tin tưởng vào những cảm nhận của bản thân bạn nhé.

Trong chuyện tình cảm đôi lúc bạn quá thận trọng. Sắp sang năm mới rồi, đã đến lúc có cách tư duy mới. Chẳng ai dễ dàng đoán được người đang đứng trước mặt bạn là tốt hay xấu, nhưng cũng đừng quá khắt khe. Đừng vội nhận xét một người đàn ông không ga lăng chỉ vì họ không chủ động trả tiền bữa ăn của hai người.

Nghe có vẻ sách vở, nhưng thực tế, phong cách sống lành mạnh, khoa học là liều thuốc chống lão hóa và giữ gìn sức khỏetốt nhất. Nếu bạn không là bác sỹ tận tâm nhất cho chính mình, thì không có ai có thể giúp bạn cả.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 31/12/2018 cung Sư Tử

Xem tử vi ngày 31/12/2018 Sư Tử có vẻ quan tâm tới du lịch và tôn giáo, vì vậy hãy tranh thủ thời gian ngày nghỉ dể tham quan một vài địa điểm du lịch văn hóa tâm linh. Như vậy có thể kết hợp được đồng thời cả hai sở thích và tăng cường kiến thức, sự hiểu biết cho mình.

Bạn là người rất chú trọng đạo đức nhưng bản thân lại không tuân thủ. Sự mâu thuẫn giữa tư tưởng và hành động này đôi khi khiến bạn bối rối nhưng Sư Tử sẽ nhanh chóng tìm ra cách ngụy biện để bảo vệ mình.

Đáng tiếc là giấu đầu hở đuôi, có kín kẽ tới mấy thì người khác cũng sẽ bắt được lỗi. Nhất là khi một nửa của bạn nhận ra thì mối quan hệ của hai người sẽ chuyển biến xấu, cãi cọ hoặc người đó còn thẳng thừng quay lưng lại với bạn.

Tử vi thứ hai ngày 31/12/2018 cung Xử Nữ

Xử Nữ ham mê chi tiết, đề cao cái đẹp và quá để tâm đến sự sang trọng. Tuy nhiên, mỗi người có đánh giá về cái đẹp khác nhau vì thế bạn đừng áp đặt suy nghĩ của bản thân với suy nghĩa của người khác, như thế là không hề khách quan.

Có thể ngoài mặt bạn cố tỏ ra hào phóng và vui mừng vì thành công của người khác nhưng trong thâm tâm, ta thường quặn đau như thể khi họ thành công tức là đã lấy mất điều đó của chính ta. Hãy có trái tim bao dung thực sự vì nếu bạn chúc phúc cho ai đó thì cơ hội bạn sẽ trở thành người thành công sẽ cao hơn là ghen tị với người khác.

Bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc, nhưng nên nhớ rằng mới nhận lương không có nghĩa là bạn có thể tiêu xài hoang phí vì có thể hôm nay bạn có thêm 10 nghìn ngày mai bạn tiêu đi 20 nghìn thì nguồn thu thêm đó chỉ làm bạn hao tổn công sức mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 31/12/2018 cung Thiên Bình

Empty

Xem tử vi 31/12/2018 Thiên Bình đã biết cách mở lòng để cảm thông hơn với người khác. Mặc dù vẫn còn nhiều hạn chế và bị vướng mắc bởi thành kiến cá nhân nhưng ít nhiều thì sự điều chỉnh này cũng giúp bạn cải thiện được quan điểm về những người xung quanh.

Vốn là một người hiền lành nhưng Thiên Bình lại khá bảo thủ và an toàn, bạn có xu hướng xa lánh những người có quan điểm sống khác mình, thậm chí là e ngại họ. Đây cũng chính là lý do hạn chế khả năng giao tiếp, mở rộng vốn sống cũng như cơ hội công việc của chính bạn.

Trải nghiệm là điều mà Thiên Bình còn thiếu, hãy cân nhắc việc tham gia một hoạt động cộng đồng hoặc hội nhóm xã hội, việc này sẽ đưa bạn tới một chân trời mới mẻ đó.

Tử vi thứ hai ngày 31/12/2018 cung Bọ Cạp

Hôm nay bạn đã tìm hướng đi cho công việc của mình nên tập trung hoàn toàn năng lượng vào đây. Đó cũng là một phần lý do khiến bạn không quan tâm đúng tới sức khỏe của bản thân, thường xuyên bị mệt mỏi, ủ rũ.

Bạn thường cho rằng quá bận rộn không thể làm việc này, việc kia. Nhưng sự thật là sự cân bằng và bình an trong tâm hồn không được tạo ra bởi chính suy nghĩ này. Bạn không cần ôm đồm nhiều việc một lúc mà chỉ nên ưu tiên một số việc cần làm trong ngày và hoàn tất chúng là đủ.

Trong thời gian hẹn hò, hãy để tâm tới cảm xúc và những mối quan tâm của đối phương… Đừng cho rằng tiền bạc có thể giải quyết mọi vấn đề. Để xây dựng tình cảm, cần cả hai vun vén và xây dựng thì mới thực sự bền lâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 31/12/2018 cung Nhân Mã

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai Nhân Mã có sự năng động và lạc quan, nhìn xa trông rộng nên nắm bắt được những cơ hội hết sức mới mẻ. Bạn biết cách nhìn nhận mọi việc theo hướng tích cực, có ý tưởng đột phá không theo khuôn phép hay lối mòn cũ.

Đây chính là ưu điểm giúp Nhân Mã thành công hơn người, tiên phong mở đường và sẵn sàng bỏ công sức cho nhưng việc mình có niềm tin. Nếu đang khởi nghiệp hoặc đang bắt tay vào dự án mới thì hôm nay sẽ là dịp cực tốt để khởi động đấy.

Tính tình chòm sao này thật thà nhưng lại vô tình bị người khác trêu ghẹo dẫn đến hiểu lầm. Bạn đang vướng phải mối quan hệ tay ba rắc rối, giải thích thì không ai tin mà không giải thích thì lại thấy ấm ức, khó chịu.

Tử vi thứ hai ngày 31/12/2018 cung Ma Kết

Cảm xúc, stress với những vấn đề tình cảm và công việc đang ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn.

Để có đời sống lành mạnh hãy chú tâm hơn tới việc phòng bệnh tật, các vấn đề sức khỏe bằng cách điều chỉnh lối sống theo cách khoa học hơn. Bạn có đủ nguồn lực như sách vở, báo chí để đọc, sao cứ lãng phí mãi thông tin đang tồn tại sẵn có quanh mình?

Việc thành công sau một thời gian ngắn đòi hỏi sự may mắn mà thực tế chẳng mấy người may mắn đến vậy. Vì thế, bạn hãy đi theo những bước thông thường và cần thời gian để trả lời cho những nỗ lực của bạn. Hãy học cách tìm sự cân bằng nhu cầu trước mắt, vừa đầu tư cho những khả năng tạo nên thành công trong tương lai.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 31/12/2018 cung Bảo Bình

Empty

Bói tử vi 31/12/2018 của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình muốn chứng tỏ bản thân và muốn trở thành tâm điểm chú ý nên vô tình bạn đã bị lợi dụng. Một số người biết ý muốn của bạn nên xúi giục bạn hành động theo hướng tiêu cực và người cuối cùng bị tổn thương vẫn chỉ là bạn mà thôi.

Bạn là người có năng lực nhưng nếu muốn có vị thế cao trong công việc thì phải trả giá bằng nỗ lực, còn những con đường vòng phía sau sẽ chẳng giúp ích được gì cho bạn đâu mà chỉ mang tới hiểm họa thôi.

Nhạy cảm và yếu đuối trong tâm hồn, Bảo Bảo rất cần có người an ủi, chia sẻ và động viên. Những mối quan hệ dễ dãi chỉ khiến bạn thêm buồn phiền mà thôi, đừng tìm tới chúng. Hãy tìm tới bạn bè, người thân, thậm chí là người lạ nhưng đáng tin, đó mới là người cần cho bạn lúc này.

Tử vi thứ hai ngày 31/12/2018 cung Song Ngư

Năm vừa qua bạn tốn khá nhiều tiền cho việc đi du lịch. Sắp sang năm mới bạn hãy lên kế hoạch cho việc cụ thể bao nhiều tiền cho dụ lịch, bao nhiêu tiền cho việc học tập, mua sắm đồ dài hạn nếu không bạn sẽ luôn trong tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền như năm vừa qua.

Nếu đang có quá nhiều nỗi sợ thường trực như sợ về lai, sợ mất việc và mất khả năng chu cấp cho gia đình… hãy học cách dẹp bỏ chúng sang một bên để bạn phát huy được khả năng sáng tạo của mình trong công việc.

Bạn vô tư và thơ ngây quá trong tình cảm. Cũng không nên luôn để mình ở trạng thái “mặc kệ, thoải mái đi!” khi yêu ai đó. Tính cách này sẽ khiến đối phương dễ nảy sinh suy nghĩ lợi dụng bạn hoặc xem nhẹ mối quan hệ này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn