6 phụ kiện "bất di bất dịch" của các cô nàng sành điệu khiến ai cũng phải choáng

( PHUNUTODAY ) - Ai có niềm đam mê thời trang muốn làm đẹp cũng sẽ sở hữu những món phụ kiện làm đẹp này.

Nếu bạn mê làm đẹp thì phụ kiện nữ là món đồ không thể thiếu. Tuy nhiên không phải món đồ phụ kiện nữ nào cũng đẹp và hợp với bạn gái để giúp bạn gái trông thời trang hơn. Sau đây hãy cùng shop Khăn Phụ Kiện tìm hiểu xem món đồ phụ kiện thời trang nữ nào đẹp, được lòng bạn gái nhất nhé.

Túi mini xách tay

Empty

Mặc dù chỉ đựng được điện thoại, thẻ ATM,... nhưng túi xách mini xách tay đang ngày càng đốn tim chị em. Chiếc túi xách nhỏ nhắn xinh xắn, cực dễ thương, sang chảnh giúp nâng tầm bất kỳ bộ trang phục nào, đồng thời mang lại sự duyên dáng, hấp dẫn cho phái đẹp.

Khăn lụa

Empty

Khăn lụa không chỉ là phụ kiện giữ ấm mà còn làm điểm nhấn cho set đồ. Làm khăn đeo cổ hay thắt khăn trang trí lên túi xách cũng đủ thể hiện sự tinh tế cho chủ nhân. 

Chiếc khăn  tạo phong cách quý phái và sang trọng cho bạn gái khiến bất cứ ai cũng phải thích thú về phong cách thời trang này. Chính bởi vậy mà người ta nói khăn quàng cổ là phụ kiện nữ thời trang.

Khuyên tai ngọc trai

Empty

Khuyên tai ngọc trai là một trong những xu hướng trang sức hot nhất mùa xuân hè. Khuyên tai này mang đến vẻ sang trọng, quý phái, phong cách thời thượng cho chị em. 

Nhắc đến phụ kiện nữ thì người ta không bao giờ bỏ qua khuyên tai. Khuyên tai là món đồ phụ kiện tạo nên cái thần, cái sắc cho bạn gái. Nếu như bạn nhẹ nhàng nữ tính thì bông tai sẽ tạo cho bạn phong cách nhẹ nhàng nữ tính.

Chiếc khuyên ngọc trai và một sợi dây chuyền mặt ngọc trai đều mang đến vẻ sang trọng tuy nhiên mỗi mẫu lại phù hợp với từng độ tuổi. 

Giày da rắn

Empty

Đây là một trong những kiểu giày nhất định phải có trong tủ giày của các chị em phụ nữ. Giày da rắn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu quần áo khác nhau, từ dịu dàng tới cá tính. Đôi giày sẽ giúp bạn trở nên tinh tế, sang trọng và cuốn hút hơn.

Kính mắt mèo

Empty

Kính mắt mèo là món phụ kiện thời trang đã quá quen thuộc với giới mộ điệu. Thời kì hoàng kim của kiếng mắt mèo là thập niêm 50, 60 – khi mà phụ nữ phương Tây còn chuộng mốt tóc tổ ong bông xù. Kính mắt mèo được thiết kế để dành riêng cho phái nữ là chủ yếu.

Kính mắt mèo là phụ kiện thời trang đã quá quen thuộc với giới mộ điệu. Kính mắt này giúp vẻ ngoài chị em thêm thời trang, cá tính và sắc nét hơn hẳn.

Cặp tóc

Empty

Cặp tóc dễ dàng sử dụng và phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau.Cặp tóc không chỉ mang lại nét duyên dáng, nữ tính mà còn tạo vẻ nổi bật, sang trọng, tinh tế cho chị em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link