6 phụ trang bắt buộc cho bộ sưu tập đồ ngủ sexy "trói chàng"

( PHUNUTODAY ) - Các ông xã lúc nào cũng muốn vợ mình trông thật xinh đẹp và mới lạ. Bạn muốn làm cho chàng bất ngờ cho đêm nồng nàn càng thêm quyến rũ ? Chỉ một vài phụ trang nho nhỏ sau đây sẽ làm cho bộ nội y của bạn đã hấp dẫn lại càng thêm lôi cuốn.

(Phunutoday) - Các ông xã lúc nào cũng muốn vợ mình trông thật xinh đẹp và mới lạ. Bạn muốn làm cho chàng bất ngờ cho đêm nồng nàn càng thêm quyến rũ ? Chỉ một vài phụ trang nho nhỏ sau đây sẽ làm cho bộ nội y của bạn đã hấp dẫn lại càng thêm lôi cuốn.

 
 
Ngoài những chiếc áo lót nóng bỏng và những chiếc quẩn nhỏ đầy mời gọi, hãy bổ sung cho tủ đồ của mình thêm những phụ kiện hấp dẫn dưới đây, nhất định bạn sẽ làm cho chàng không thể cưỡng lại.
 
1. Áo lót balconette: Loại áo lót đặc biệt với thiết kế cup nhỏ, ngắn, đẩy ngực lên đến mức tối đa và tạo cho khuôn ngực tròn trịa sẽ làm cho đôi gò bồng đảo của bạn trông như vừa được đại tu. Điểm hấp dẫn nhất của loại áo ngực này là khi mặc, phần trên của cặp “tuyết lê” sẽ mở ra căng tràn, tròn đầy mà chàng sẽ không thể… chối từ.
Áo balconette
Áo balconette
 
2. Quần thong: Chiếc quần thong (T-string / quần lọt khe) bé nhỏ mà đầy uy lực không những sẽ làm cho “vòng 3” của bạn trông lớn hơn mà còn làm cho những đường cong trên cở thể thêm sắc nét. Nếu bạn có vòng 3 hơi quá khổ, hãy chọn loại quần boyshort để tăng thêm hỗ trợ. Nếu không thích những chiếc quần nhỏ xíu này vì khó chịu, bạn cũng có thể chọn một chiếc bikini nhỏ nhắn nhưng nên nhớ chỉ mặc trong những lúc “phòng the” mà thôi vì quần bikini rất bí bách.
Quần lót T-string / Thong / lọt khe
Quần lót T-string / Thong / lọt khe
 
3. Nịt đùi, bít tất đai và đai hông: Nịt đùi và đai hông là hai phụ kiện không thể thiếu nếu bạn muốn tăng lửa cho đêm thêm nồng nàn lãng mạn. Những chiếc đai hông không đơn giản chỉ là vật kết nối với bít tất dài mà còn hỗ trợ cho vòng 3 của bạn thêm tròn trịa. Phụ kiện bé nhỏ này sẽ đem đến vẻ bí ẩn, có phần kín đáo nhưng lại lộ ra những đường cong hấp dẫn, tăng thêm hương vị và sự nóng bỏng cho vẻ ngoài của bạn.
Nịt tất, đai hông
Nịt tất, đai hông
 
4. Áo bó chẽn: Đừng tưởng Corset chỉ dành cho các quý bà thời phục hưng. Một vài chiếc áo ngực dạng corset là phụ kiện bắt buộc cho bộ tủ quần áo của bạn vì một bộ corset sẽ đem lại cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo.

Trông giống như một chiếc áo quây, chiếc áo nịt đặc biệt này có kết cấu khung làm cho eo bạn thon nhỏ, lại tôn được vòng 1 tròn đầy nhờ những chiếc gọng và đệm mút. Vòng ba của bạn cũng nhờ vậy trông sẽ lớn hơn.

Một bộ áo chẽn thường đắt cắt cổ và khi mới mặc sẽ cực kỳ khó chịu, nhưng thứ phụ kiện xa xỉ đã quyến rũ bao nhiêu người phụ nữ này sẽ làm cho chàng không thể cưỡng lại.
Corset
Corset
 
5. Bít tất dài: Những chiếc bít tất dài không chỉ là thứ phụ kiện cần thiết trong phòng ngủ mà còn là thứ không thể thiếu trong trang phục thường ngày của bạn. Mặc bít tất dài sẽ giúp cho bạn có một đôi chân mượt mà lôi cuốn mọi ánh nhìn. Dù là đi tất dài với giầy cao gót hay chân không, trông bạn sẽ vẫn cực kỳ gợi cảm. Nên nhớ tất dài thường rất mỏng manh nên đừng quên để vài đôi dự phòng trong tủ nhé.
Tất dài
Tất dài kéo tới đùi làm chân dài tít tắp
 
6. Giầy mũi cao cổ điển hoặc giày pump: Một đôi stilettos cổ điển màu đen sẽ ton-sur-ton với mọi bộ đồ nội y bạn có và sẽ làm cho bạn tràn đầy tự tin và khêu gợi. Nếu đã quen đi giày cao gót, bạn có thể “tăng lửa” với những loại giầy khác lạ, kỳ quái song nếu chỉ trung thành với style cổ điển thì một đôi giày cao gót đen là phụ kiên bắt buộc trong tủ quần áo của bạn.
Giày cao đẩy hông sexy
Giày cao đẩy hông sexy
  • Phương Nga
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn