Câu nói dối "gài bẫy" cực hiểm của phụ nữ, đàn ông tin là dại, không hiểu lại càng "nguy"

( PHUNUTODAY ) - Không phải lúc nào phụ nữ cũng nói hết những điều mình nghĩ, đặc biệt, đàn ông tin những lời nói dối này của phụ nữ là dại. Đặc biệt, hãy biết đằng sau những câu nói này, phụ nữ rốt cuộc muốn gì nhất.

Không có chuyện gì cả, em nói thật đấy

Nếu con gái nói câu này và yêu cầu được yên tĩnh một mình thì rõ ràng là quá có vấn đề rồi còn gì nữa. Luật bất thành văn tiếp theo: không có chuyện tức là cực kỳ có chuyện, mau giải quyết đi không là... lớn chuyện.

Tiền bạc không quan trọng

Hầu hết phụ nữ thích kết hôn vì tình yêu hơn là vì tiền bạc, nhưng một trong những lời nói dối phổ biến nhất mà phụ nữ hay nói với chồng tương lai của mình là tiền không phải vấn đề mà cô ấy quan tâm. Thật lòng thì khác, phụ nữ bao giờ cũng mong muốn gặp được một người chồng có khả năng kiếm nhiều tiền.

“Em chẳng cần quà đâu”

Phụ nữ là sinh vật phức tạp bậc nhất mà tạo hóa khó khăn lắm mới có thể tạo ra. Nhưng phụ nữ cũng dễ hiểu lắm, họ lúc nào cũng muốn được trân quý, yêu chiều, dù là bằng cách đơn giản nhất. Đặc biệt, phụ nữ luôn thích được tặng quà, dù là một cành bông hái vội họ cũng thích. Chỉ cần đó là tấm lòng của đàn ông, phụ nữ chắc chắn sẽ cảm động.

cau noi gai bay cua phu nu-phunutoday

Nếu bạn nghe phụ nữ nói rằng: “Em chẳng cần quà đâu” vào những dịp lễ, sinh nhật thì đừng vội tin. Đây rõ ràng là một lời nói dối nhưng cũng không có nghĩa là phụ nữ quan trọng vật chất. Họ đơn giản chỉ muốn bạn làm một điều gì đó đặc biệt cho họ vào hôm ấy. Bạn không cần chọn món quà thật đắt tiền, đôi khi chỉ cần vào bếp làm món họ thích, đến đón họ tan làm với một cành hồng chẳng bao nhiêu tiền. Phụ nữ khó hiểu thật, nhưng họ dễ mềm lòng, dễ cưng chiều cũng là thật.

Năm phút nữa là em xong ngay!

Vâng, thời gian có tính tương đối và đối với con gái, 5 phút là bằng… khoảng thời gian nào đấy tùy con gái thích!

Anh cứ nói đi, em không giận anh đâu!

Khôn ngoan thì đừng mủi lòng mà nói ra sự thật bạn đang che giấu nhé. Câu nói trên chỉ như một lời đường mật dụ dỗ bạn khai ra điều mà con gái đang lùng sục tìm kiếm thôi, sau khi bạn nói ra rồi thì chờ đấy, sóng gió sẽ ập đến nhanh không ngờ…

“Anh cứ nhìn người khác đi, em chẳng ghen”

Không có người phụ nữ nào mà không ghen khi bạn trai hay chồng của họ ngắm phụ nữ khác. Đặc biệt là khi bạn ngắm người phụ nữ khác đẹp hơn, họ lại càng dữ dội. Chỉ là phụ nữ ít ai thừa nhận, và lời nói dối “em chẳng ghen” chỉ như đang “cảnh báo” bạn thôi.

cau noi gai bay cua phu nu-phunutoday98

Câu nói dối đó có nghĩa khác là “Anh cứ nhìn đi, rồi biết tay em!”. Hoặc là, họ muốn bạn xấu hổ khi biết đã bị họ “bắt tại trận” khi đang nhìn người phụ nữ khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn