6 quan niệm "khó đỡ" về "chuyện ấy", dù có kinh nghiệm đến mấy thì nhiều người vẫn tin sái cổ

( PHUNUTODAY ) - Nếu còn những sai lầm trong “chuyện ấy” khiến mỗi lần lâm trận thì các cặp đôi sẽ thất bại thảm hại.

Đừng tưởng cứ "dai" là khỏe

Empty

Đừng tưởng cứ “dai” quá là khỏe. Bởi nếu "dai" quá cũng chẳng hay ho gì, mà trái lại còn mang lại những hậu quả tiêu cực. Quý ông có thể bị bế tinh, rối loạn cương dương vì “dai”.

Làm “chuyện ấy” càng lâu càng tốt

Đây là quan niệm cực kỳ sai lầm bởi khi làm “chuyện ấy” quá lâu có thể khiến quý xuất tinh chậm. Lâu dần thành bệnh và sẽ khiến nhiều quý ông đau khổ. Do đó, áp lực không được "giải tỏa" lâu ngày tích tụ lại sẽ khiến các quý ông dễ có trạng thái tâm lý tiêu cực, ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân và cuộc sống lứa đôi.

Quan hệ tình dục không thể thay thế cho tập thể dục.

Nếu ai đó muốn giảm cân, tiêu hao năng lượng đừng trông chờ vào sex mà hãy duy trì thói quen tập thể dục. Tất nhiên, điều này không có nghĩa tình dục không tốt cho sức khỏe. Ngoài tác dụng cải thiện tâm trạng, ân ái thúc đẩy hệ miễn dịch thì những người quan hệ tình dục ít nhất một lần mỗi tuần có nhiều chất bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật.

Dùng bao cao su ít vui hơn?

Bao cao su làm tăng cường cảm xúc tình dục cho cả hai. Một cuộc khảo sát do trang web chuyên kinh doanh bao cao su luckybloke cho thấy 68% nam giới chọn sai kích cỡ hoặc hình dạng bao cao su. Khi họ thử nhiều loại bao cao su phù hợp hơn, “niềm vui” của họ tăng vọt.

Phụ nữ “solo”dễ đạt cực khoái?

Empty

Khoảng 75% phụ nữ không bao giờ đạt cực khoái khi hưởng thụ khoái lạc một mình, mà kích thích âm vật trực tiếp mới giúp phụ nữ dễ đạt cực khoái, theo MSN.

“To” là “ngon”?

Kích thước của “cậu nhỏ” không quan trọng như nam giới thường nghĩ. Khả năng tương thích về kích thước của “súng” và âm đạo mới là quan trọng. “Súng” lớn mà âm đạo nhỏ không phải là sự kết hợp hài hòa. Hơn nữa, biết làm thế nào để sử dụng “cậu nhỏ” khéo léo còn quan trọng hơn so với kích thước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link