Võ Hoàng Yến đăng ảnh thân thiết với Hà Hồ, "đập tan" tin đồn bất hòa vì Cường Đô La

( PHUNUTODAY ) - Từng bị tố chen vào cuộc tình Hà Hồ và Cường Đô La, Võ Hoàng Yến đăng một ảnh như một lời giải thích khéo léo.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau bộ ảnh hậu trường có sự xuất hiện của bộ ba Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến và Lan Khuê. Có vẻ như ba chị đại của làng giải trí đang rục rịch cho một dự án mới. Hình ảnh đang được chia sẻ trên đã nhanh chóng thu hút nhiều bình luận sôi nổi từ cư dân mạng.  

Empty
Empty

Nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Võ Hoàng Yến sẽ cùng xuất hiện trong show truyền hình thực tế mới với vai trò là huấn luyện viên quyền lực như các chương trình trước đây. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào được đưa ra khiến ai cũng tò mò. 

Điều khiến không ít người đặc biệt chú ý đó là khoảnh khắc thân thiết của Hà Hồ và Võ Hoàng Yến. Bởi trước đó cả hai từng được cho là có mối quan hệ bất hòa liên quan đến Cường Đô La. Cụ thể là Võ Hoàng Yến từng bị đồn là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Hà Hồ và doanh nhân phố núi. Nhiều người đã chỉ trích cô và cho rằng giữa cô và Hà Hồ có nhiều xích mích cho dù cô nhiều lần lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, có vẻ như mối quan hệ của họ đã được cải thiện, có lần, Võ Hoàng Yến còn hào hứng khoe sản phẩm làm đẹp do “đàn chị” gửi tặng và không quên nói lời cảm ơn: "Cảm ơn chị gái Hồ Ngọc Hà đã tặng em. Yêu chị lắm luôn". Sau đó, Hà Hồ đã chụp màn hình và đăng tải trên trang cá nhân, cho thấy họ vẫn dành cho nhau sự trân trọng.

ks-15940403789201045200155-crop-15940404238421988133018-ngoisaovn-w620-h348

Võ Hoàng Yến đăng ảnh làm việc cùng dự án và cực thân thiết bên Hà Hồ.

Trong một bài phỏng vấn, Võ Hoàng Yến cũng lên tiếng khi trả lời thẳng thắn về việc này. Siêu mẫu cho biết mọi người thấy trên mạng thế nào thì mối quan hệ giữa hai người thế đó. Cô luôn tôn trọng Hà Hồ và đối với với cô thì Hà Hồ đẹp và giỏi vì vậy cô rất ngưỡng mộ đàn chị. Võ Hoàng Yến nói: “Tôi khẳng định bản thân và chị Hồ Ngọc Hà không mâu thuẫn. Tôi thích chị Hà từ ngày chị ấy còn sải bước trên sàn catwalk. Sau này chị Hà thành ca sĩ, tôi vẫn thích"

Còn về tin đồn “người thứ 3” nhiều năm trước, Võ Hoàng Yến khẳng định, đây là thông tin không đúng sự thật và không hề liên quan đến cô. “Khán giả làm ơn đừng xuyên tạc, áp đặt suy nghĩ của mọi người vào vấn đề cá nhân của tôi”, Võ Hoàng Yến chia sẻ. 

Có thể nói, lần tụ họp này như góp phần đập tan mọi điều tiếng trước đây. Ngoài ra fan hâm mộ cũng khá thích thú về khoảnh khắc hiếm hoi công khai bụng bầu. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn