6 tướng mặt của người ít lộc bẩm sinh, làm nhiều nhưng không được hưởng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu 1 trong 6 nét tướng này được dự báo có cuộc sống khó khăn, hậu vận vẫn phải vất vả mưu sinh.

Trán ngắn

Trong nhân tướng học, vầng trán là nơi biểu hiện khả năng tư duy, cạnh tranh của một người. Trán còn là nơi biểu thị vận may, trí thông minh, sự giàu sang. Người có trán ngắn, có cảm giác bị móp là nét tướng không tốt.

tuong-it-loc-bam-sinh-01

Trán ngắn và thấp là nét tướng ít lộc bẩm sinh. Chủ nhân của tướng trán này được đánh giá là người ít năng lực, tinh thần cạnh tranh không cao, dễ tính, sợ vất vả, thường ham việc nhỏ mà bỏ qua việc lớn, dễ bị tiền bạc dắt mũi.

Người có tướng trán này về già khá cô độc, không được nhờ con cái. Họ có thể phải sống xa quê lâu năm, tha hương để lập nghiệp. Nhìn chung cuộc sống rất vất vả.

Lông mày thưa

Theo nhân tướng học, nhìn hình dáng đôi lông mày có thể đưa ra những dự đoán về sự giàu có của một người.

Người có lông mày lộn xộn, đuôi mày phân tán, sợi mày mọc tán loạn là tướng phản phúc. Người có nét tướng này thường khó thành công.

tuong-it-loc-bam-sinh-02

Trong nhân tướng học, lông mày mọc thưa nhạt là nét tướng xấu. Chủ nhân của nét tướng này thường là người thiếu chủ kiến trong mọi vấn đề. Họ có xu hướng gió chiều nào xoay chiều ấy, thích dựa dẫm người khác.

Đây cũng là tướng hao tài tốn của, không giữ được tiền. Dự báo từ 33 đến 40 tuổi, người này dễ bị mất của. Tuổi trẻ không có của cải nên đến tuổi trung niên vẫn vất vả lập nghiệp.

Gò má quá thấp

Trong nhân tướng học, gò má là vị trí thể hiện trách nhiệm, dũng khí, sự uy nghiêm của một người. Người có gò má quá thấp được đánh giá là có khả năng giao tiếp kém, dễ mất lòng người, không nhận được sự ủng hộ của những người xung quanh.

tuong-it-loc-bam-sinh-03

Trong cuộc sống, người này cũng có mục tiêu nhưng bản tính khá nhút nhát, tự ti, chưa làm đã sợ thất bại làm họ không thể phát triển mạnh mẽ.

Gò má thấp hơn mũi là tướng khó giữ tiền của, tiền vào rồi lại ra cũng nhanh chóng.

Lỗ mũi quá nhỏ và hẹp

Theo nhân tướng học, mũi có vai trò quan trọng, tiết lộ tài lộc của một người. Người có mũi rộng mở, tròn kín là nét tướng tốt, làm ăn thuận buồm xuôi gió. Ngược lại, mũi nhỏ và hẹp thì con đường công danh cũng trắc trở.

tuong-it-loc-bam-sinh-04

Người có tướng mũi nhỏ, hẹp thường gặp nhiều chuyện không vui. Họ còn được nhận định là không biết quản lý tài chính, không giỏi đầu tư, chỉ thích cuộc sống bình thường, có đồng nào xào đồng ấy. Ngay cả đường tình duyên cũng không đẹp, dễ bị lừa dối.

Lỗ mũi to và hếch

Người có lỗ mũi quá to và hếch được cho là làm lộc trôi ra ngoài, không giữ được của.

tuong-it-loc-bam-sinh-05

Người này thường gặp cảnh phá tài, hao tiền tốn của vì những việc không đâu. Bản thân họ cũng thuộc kiểu tiêu tiền phung phí. Dù được gia đình hoặc bạn bè giúp đỡ thì họ cũng sớm rơi vào cảnh khánh kiệt.

Cằm quá nhọn

Trong nhân tướng học, người có tướng cằm tròn, đầy đặn thường được nhận định là sở hữu phúc khí lớn, có cuộc sống vinh hoa, phú quý. Trong khi đó, tướng cằm nhọn và quá hếch lại được đánh giá không tốt. Người có cằm quá nhọn thường không giữ được tiền bạc, về già thiếu thốn.

tuong-it-loc-bam-sinh-06

Ngoài ra, người cằm nhọn cũng được dự báo là có sức khỏe không tốt, hay ốm đau, tốn kém tiền thuốc thang.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link