7 cách chọn đồ kéo chân dài miên man mà cô gái nào cũng nên nằm lòng

( PHUNUTODAY ) - Muốn diện đồ tôn dáng và chân như dài hơn, bạn hãy nắm các tips diện trang phục sau.

Quần lưng cao

Quần lưng cao là món đồ cơ bản nhất giúp phái đẹp hack đôi chân cực tố, có phần eo cao ngang rốn và chiều dài ống quần đến mắt cá chân sẽ giúp đôi chân như dài hơn. Kiểu quần này thường là quần ống đứng hoặc ống rộng sẽ đẹp hơn và cũng thanh lịch.

Empty

Quần đùi ngắn trên đầu gối

Một cách khác để tạo hiệu ứng đôi chân dài hơn là mặc những chiếc quần đùi ngắn trên gối. Độ dài tốt nhất là gấu quần cách đầu gối 2/3 gang tay, đảm bảo bạn mặc đồ kín đáo, không quá sexy mà vẫn giúp chiều cao được “ăn gian” hơn.

Empty

Bỏ áo vào quần

Muốn hack chiều cao, nàng cần chọn một chiếc áo vừa vặn sau đó sơ vin áo trong quần. Việc này sẽ đem lại cảm giác đôi chân của bạn trông dài hơn. Phần cạp quần cũng phải là cạp cao sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Empty

Diện áo crop-rop

Mặc những chiếc áo crop-top dài gần đến rốn là cách đơn giản nhất để hack chiều cao. Áo crop-top có nhiều kiểu như áo crop-top sơ mi, áo crop-top thun, áo crop-top dệt kim, áo crop-top len…. Nếu có vóc dáng mũm mĩm, nàng nên diện áo crop-top dáng suông còn với chị em có thân hình cân đối thì mặc crop-top ôm sát body sẽ khoe eo tốt hơn.

Empty

Chọn mặc váy hoặc đầm ngắn hơn đầu gối

Chọn váy và đầm ngắn hơn đầu gối 2/3 gang tay sẽ giúp nàng trông cao hơn so với kiểu trang phục dài đến gối hoặc qua gối. Và chắc chắn là nên chọn váy cạp cao sẽ tăng hiệu ứng chân dài. Nếu là đầm, hãy thêm một thắt lưng lưng nhỏ quanh eo để có điểm nhấn vào vòng 2 một cách rõ ràng hơn. 

Empty

Chọn giày mũi nhọn

Giày có mũi nhọn sẽ làm tăng khoảng cách giữa chân để ngón chân, dù bạn mặc quần hay đầm thì việc diện giày mũi nhọn sẽ luôn hack dáng hiệu quả. Và một đôi giày mũi nhọn có màu sắc săn ý với trang mục bạn đang mặc sẽ giúp outfit trông sành điệu hơn. Nếu đang diện kiểu đầm khá cầu kỳ, nàng nên chọn giày mũi nhọn màu nude để tiết chế.

Empty

Chi tiết tưởng chừng như quá đỗi nhỏ bé ấy cũng đem lại một tác dụng tuyệt vời cho vóc dáng cũng như set đồ của các nàng. Những đôi giày mũi nhọn với khả năng tạo hiệu ứng cho bàn chân trở nên thanh thoát và vóc dáng hoá mảnh dẻ hơn chắc chắn sẽ khiến các nàng quên tiệt nhược điểm chiều cao của bản thân.

Đi giày cao gót

Trợ thủ đắc lực cuối cùng chính là giày cao gót, giúp tăng chiều dài của đôi chân và bạn trông sẽ cao hơn hẳn. Thêm vào đó, giày cao gót rất dễ phối với mọi trang phục, chọn tùy vào từng kiểu váy áo, ví dụ giày cao gót mũi nhọn cho những chiếc đầm sang chảnh, sandal cao gót cho kiểu trang phục mùa hè… Nên tránh xa giày đế xuồng vì nó tạo sự nặng nề cho vẻ ngoài.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link