3 mỹ nhân Việt có gương mặt ngây thơ nhưng body bốc lửa vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân trên khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" mỗi khi xuất hiện.

Nhiều trường hợp người đẹp có vẻ ngoài chuẩn "mặt học sinh body phụ huynh" khiến netizen thích thú hơn cả. Theo đó, những sao nữ dưới đây không ít lần khiến fan ngưỡng mộ. 

Elly Trần

Cô có thân hình nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt. Người đẹp ưa chuộng phong cách gợi cảm với những trang phục cắt hở khoe đường cong chuẩn từng centimet. Trải qua 2 lần sinh nở, mỹ nhân gốc Sài thành vẫn giữ được sắc vóc vạn người mê. 

Empty

Thân hình nóng bỏng của Elly Trần làm cộng đồng mạng mê mẩn. 

"Bà mẹ 2 con" tuy theo style quyến rũ nhưng gương mặt lại được cộng đồng mạng nhận xét mang nét ngây thơ. Make up đơn giản hoặc để mặt mộc, cô nàng lại càng phô diễn được diện mạo trong sáng tự nhiên. 

Empty

Gương mặt ngây thơ này khiến netizen khó lòng nhận ra dáng vẻ lúc chụp hình phong cách sexy.

Midu

Midu là một trong những mỹ nhân trong showbiz Việt được đông đảo khán giả yêu mến và quan tâm. Không chỉ sở hữu khối tài sản khủng, trình độ học vấn cao mà ngoại hình "không tuổi" của cô nàng cũng khiến khối người phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Nhưng nói đến đề tài "mặt học sinh body phụ huynh" không thể không nhắc đến Midu.

Dù đã ngoài 30, diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng vẫn khiến dân tình nức nở bởi gương mặt không hề có dấu hiệu lão hóa. Từ làn da đến đường nét gương mặt đều rất trẻ trung. Tuy nhiên khi lên đồ phong cách sexy, người đẹp có được vẻ ngoài quyến rũ, body chuẩn chỉnh không kém ai.

Empty

Midu hiếm hoi khoe body quyến rũ lên trang cá nhân. 

Dập tắt những lời đồn dao déo, dân mạng nhận ra Midu gần đây bỗng tích cực ăn vận cực kỳ gợi cảm, độ nóng bỏng cứ gọi là tăng ngùn ngụt so với trước đây. Nhiều người còn đặt câu hỏi phải chăng Midu đã muốn rũ bỏ hình tượng trong sáng và hướng tới hình ảnh mới mẻ hơn chăng.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc

"Ngọc nữ màn ảnh Việt" Ninh Dương Lan Ngọc cũng không ít lần làm fan trầm trồ khi không ngần ngại chia sẻ nhiều khoảnh khắc khoe thân hình nuột nà nóng bỏng. Diễn viên Gái Già Lắm Chiêu còn tự tin "thả dáng" chuyên nghiệp.

Empty

Lan Ngọc diện trang phục quyến rũ khoe được lợi thế cơ thể chuẩn chỉnh.

Gương mặt Lan Ngọc mang đậm nét ngây ngô dù đã ngoài 30. Nhiều khung ảnh diễn viên Cua Lại Vợ Bầu tạo nét mặt ngây thơ khi lên hình nhận được "cơn mưa" lời khen từ netizen. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc rất dễ biến hình sang phong cách ngây thơ.

Có được gương mặt trẻ lâu cộng với thân hình chuẩn chỉnh là niềm mơ ước của tất cả phái đẹp. Những mỹ nhân trên khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" mỗi khi xuất hiện. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link