6 kiểu phụ nữ khiến đàn ông nguyện một lòng một dạ cả đời ở bên

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ cao tay không hẳn là người khiến đàn ông sợ mình, mà là người khiến đàn ông tự nguyện một lòng một dạ cả đời ở bên. Chỉ khi bạn là 1 trong 4 kiểu phụ nữ sau mới đủ sức khiến đàn ông say mê cả đời, nguyện kề bên không rời.

 1. Có sự nghiệp của riêng mình

Đã xa rồi thời phụ nữ phải ở nhà nội trợ, chăm sóc gia đình chờ chồng nuôi mình. Nếu ngày trước đấy là hình mẫu hiển nhiên của mỗi gia đình thì ngày nay, nếu phụ nữ sống lệ thuộc sẽ không được xem trọng. Vậy nên, là phụ nữ, muốn được trân trọng, kiêng nể bạn nhất định phải có sự nghiệp của riêng mình.

Empty

Đừng chỉ hài lòng với một công việc đủ tiền nuôi sống mình, hãy ấp ủ những kế hoạch, nuôi những tham vọng và nỗ lực để có thật nhiều tiền. Thay vì chấp nhận làm thuê cả đời, hãy vun vén để mình có thể dư dả để làm chủ, tự hoạch định sự nghiệp của riêng mình.

2. Dù quyến rũ nhưng vẫn kín đáo

Đừng nghĩ cứ ăn mặc hở hang, thiếu vải là đàn ông sẽ thích. Với đàn ông, không phải phụ nữ ăn mặc thiếu vải, đồ hiệu sang trọng mới là thu hút nhất. Thật ra, quan trọng là phụ nữ biết mặc sao để dù kín đáo vẫn gợi cảm, dù không xa xỉ nhưng vẫn phô trương hết cái đẹp của mình. Đó mới là phụ nữ biết ăn mặc, biết khiến mình trở nên quyến rũ.

Empty

3. Đảm đang và đầy tinh tế

Con đường đến trái tim đàn ông nhanh nhất chính là đường dạ dày. Đàn ông nào cũng mong tìm thấy một người vợ đảm đang và tinh tế. Dù không biết nấu ăn, cũng hãy nên có 1 2 món mình có thể làm tốt nhất có thể. Với đàn ông, không quan trọng bạn nấy ăn ngon ra sao, mà là món ăn đó bạn đã bỏ tâm sức làm cho anh ấy.

Empty

4. Thông minh, hài hước

Phụ nữ thông minh luôn là hình mẫu đàn ông muốn chinh phục. Đơn giản vì khi ở cảnh người phụ nữ thế này, đàn ông luôn cảm thấy rất hào hứng, vui vẻ, càng khám phá lại càng muốn hiểu thêm.

Đàn bà đừng cố tỏ ra giỏi giang hơn đàn ông, cũng đừng cố hơn thua với phái mạnh bởi như thế chẳng để làm gì. Cũng vậy, đàn bà đừng ngốc nghếch, ngờ nghệch và yếu thế trước đàn ông. Dẫu có tài giỏi, khôn ngoan đến đâu hãy vờ giấu sự tinh anh ấy đi, hãy thông minh vừa đủ để đàn ông không tự ti, cũng đừng quá dại khờ khiến đàn ông xem thường.

Empty

Phụ nữ xinh đẹp chưa chắc đã thông minh. Nhưng phụ nữ thông minh luôn biết cách khiến mình xinh đẹp trong mắt đàn ông. Đó là sự khôn khéo trong ứng xử, hài hước trong cách nói chuyện lại khiến đàn ông một lần tiếp xúc mà cả đời lại khó quên.

5. Duyên dáng và bí ẩn

Phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp cũng vì sự duyên dáng, nữ tính. Phụ nữ có được trời ban nhan sắc nổi trội thế nào mà vẫn không có sự duyên dáng thì đàn ông cũng dần chán ghét. Nhưng phụ nữ không cần xinh đẹp, nhưng nhẹ nhàng trong lời nói, khéo léo trong hành động lại như mật ngọt với đàn ông, thử một lần là say đến cuối đời.

Empty

Và có yêu ai đến thế nào thì phụ nữ cũng nên giữ lại một vài phần bí ẩn cho chính mình. Với đàn ông, đừng phô trương hết thảy với họ, phải để họ thấy tò mò, càng tìm lại càng muốn nhiều hơn. Hãy có một cuộc sống thú vị, những điều riêng biệt duy nhất chỉ bạn có. Đàn ông càng tiếp xúc sẽ càng thu hút khó rời.

 6. Biết ghen

Đàn ông vẫn thường than vãn rằng mình rất sợ những cơn ghen cuồng nộ của đàn bà. Nhưng đàn bà ơi, bạn chớ dại tin mọi lời đàn ông nói. Thực chất, đàn ông giả vờ khó chịu thế thôi nhưng trong lòng lại vô cùng vui sướng và hạnh phúc khi “chịu đựng” cơn ghen của bạn. Họ hiểu rằng, vì yêu nên người phụ nữ của mình mới ghen, vì lo sợ tình yêu bị đánh cắp phụ nữ mới ra sức bảo vệ.

Tuy nhiên, bạn đừng lạm dụng những cơn ghen. Hãy ghen có chừng mực, ghen vừa đủ để đàn ông nể thay vì lồng lộn, vô lí khiến chàng chán ngán.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT