7 kiểu áo đẹp và đa phong cách giúp các nàng tỏa sáng rực rỡ trong mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Dù cho mùa đông lạnh giá nhưng không có nghĩa các bạn nữ phải che giấu đi vẻ xinh xắn của mình. Những kiểu áo đẹp quen thuộc như áo sơmi denim, áo hoodie hay áo gi lê cũng sẽ tạo sự đa dạng cho vẻ ngoài của bạn.

Áo cổ lọ

Được thiết kế từ các chất liệu ấm áp như len, nỉ, áo cổ lọ luôn xuất hiện trong danh sách kiểu áo đẹp trong mùa Đông. Không quá “kén chọn”, diện áo cổ lọ cùng chân váy, quần jeans hay áo cardigan, trench coat đều là các công thức kết hợp được nhiều cô nàng ưa chuộng.

Empty
Empty

Áo gile

Vừa cũ vừa mới, những chiếc áo gi lê “ghi điểm” nhờ vẻ đẹp đậm chất hoài cổ cùng khả năng giữ ấm. Hãy kết hợp layer cùng áo sơmi, trench coat và quần jeans. Để tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể, bạn có thể diện cùng bốt cổ thấp hay mũ beret.

elle-viet-nam-ao-mua-dong-65

Áo sweater 

Được thiết kế từ các chất liệu dày dặn như len, nỉ cùng khả năng biến hóa linh hoạt và không bao giờ lỗi mốt, sweater là kiểu áo đẹp có thể được biến tấu trên nhiều kiểu dáng và chất liệu đa dạng, từ crop top, áo nỉ, áo len cho đến phom dáng dài…

Empty
Empty

Áo sơ mi denim

Vừa cổ điển vừa hiện đại và không bao giờ lỗi mốt là những tính từ dành cho kiểu áo sơmi denim. Khả năng biến hóa đa dạng cùng sự dày dặn vừa phải, sơmi denim sẽ rất “ăn ý” khi kết hợp cùng áo len, áo cổ lọ hay chân váy trong tiết trời se lạnh này.

elle-viet-nam-ao-mua-dong-63

 Áo len oversize

Được mệnh danh là item “đinh” của mùa đông nên bao năm qua áo len oversize vẫn luôn giữ vững được vị thế của mình trên làng thời trang. Đó cũng chính là lý do bạn không nên bỏ qua mẫu áo này.

Nếu chỉ nghe tên thì nhiều bạn gái sẽ nghĩ áo len oversize khá đơn điệu nhưng thật ra nó lại sở hữu vô vàn kiểu dáng với các chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn.

Áo len oversize cách điệu hay xẻ tà được làm từ chất liệu mỏng hay dày đều là những gợi ý thú vị.

5-kieu-ao-xinh-xan-giup-cac-nang-toa-sang-ruc-ro-trong-mua-dong-28f4b5

Những chiếc áo len oversize rộng thùng thình tưởng chừng như khó có thể mix với các trang phục khác, nhưng thật ra đây lại là ưu điểm giúp áo len oversize trở thành phụ kiện có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Áo hoodie

Nếu bạn đang không biết mặc gì trong mùa đông năm nay thì áo hoodie sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn không thể bỏ qua. Áo hoodie chắc chắn sẽ giúp bạn có những set đồ đông high fashion nhất.

Chắc chắn bạn sẽ nhận ra áo hoodie là một item mà nhất định phải có mặt trong tủ đồ của mình. Không chỉ sở hữu vô vàn kiểu dáng khác nhau, áo hoodie còn mang tới cho bạn nhiều ông thức mix and match siêu thú vị để bạn có thể thoải mái thử nghiệm.

5-kieu-ao-xinh-xan-giup-cac-nang-toa-sang-ruc-ro-trong-mua-dong-978d8e

Trench Coat

Trench coat hay còn gọi là áo măng tô không chỉ giúp giữ ấm cho người mặc mà đây còn là trang phục tăng chiều cao đầy bất ngờ. Ngoài ra có thêm một ưu điểm của chiếc áo khoác thời thượng này là rất dễ kết hợp đồ, mang đến phong cách thanh lịch mà ấm áp.

Trench coat ngày càng được giới trẻ ưa chuộng bởi chúng không còn là một chiếc áo cổ điển mà được thiết kế mới, phù hợp trong từng hoàn cảnh. Chúng không chỉ đơn thuần là chiếc áo khoác để bảo vệ bạn khỏi cái lạnh khắc nghiệt của mùa đông mà nó đã trở thành xu hướng trong mùa đông năm nay sang trọng, quý phái nhưng không kém phần trẻ trung và năng động.

zing0_1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link