Cách phối đồ thanh lịch trẻ trung cho những cô nàng mê màu nâu

( PHUNUTODAY ) - Màu nâu vốn mang vẻ thanh lịch, gợi sự ấm áp, và sang trọng. Để biết cụ thể mỗi tông màu nâu như thế nào, các nàng có thể tham khảo công thức mix đồ dưới đây.

Nhắc đến màu nâu, ai cũng nghĩ rằng màu này chỉ dành riêng cho những người lớn tuổi chứ chẳng hề phù hợp với giới trẻ một chút nào. Nhưng từ giờ bạn hãy quên dần khái niệm nâu già nua đi, mà thay vào đó là "nâu tây", "nâu thời thượng". Chỉ cần biết cách lên đồ và khéo léo kết hợp chúng với một vài phụ kiện là bạn sẽ trở nên sang chảnh hơn rất nhiều đấy. 

Màu nâu cũng cực kì dễ mặc khi chúng dường như phù hợp với mọi màu da. Diện trang phục nâu sẽ giúp tôn da và khiến bạn trở nên vô cùng sang trọng, thanh lịch. Nâu giống như sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trung tính với màu nổi, để rồi cho ra đời một sắc độ vừa đủ ấn tượng nhưng lại không quá chói lóa, đủ thu hút nhưng vẫn mang lại cảm giác an toàn, tự tin cho người mặc ở nhiều độ tuổi, nhiều phong cách.

Năm nay, màu nâu đang lên ngôi và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt bởi vẻ sang trọng, lịch sự và rất dễ phối đồ. Bạn có thể dễ dàng phối màu camel với nhiều màu khác nhau, cũng như có nhiều lựa chọn mặc đồ màu camel như áo khoác, áo phông, quần, khăn choàng… Giờ thì các tín đồ thời trang thế giới đã nhanh chóng khoác lên mình những trang phục với tông màu nâu sành điệu, thanh lịch. Còn bạn thì sao?

Nâu camel

Nâu camel, hay còn gọi là màu lông lạc đà, là màu nâu nhạt nhẹ, đây vốn là màu sắc đặc trưng của những chiếc áo trench coat mùa đông. Tuy thuộc gam màu nâu, nhưng nâu camel khá sáng, chỉ hơi ngả 1 chút nâu trầm, vậy nên sắc màu này đem lại cảm giác sang trọng, tinh tế mà không sợ bị tối hay bị quá già. Đây cũng đang là gam màu rất “hot” của năm nay, vậy nên nếu có sắm sửa đồ thu đông thì bạn nhất định đừng bỏ qua gam màu này. Những item nâu camel thường được các tín đồ thời trang ưu ái nhất đó là: áo trench coat, áo len, chân váy hoặc phụ kiện.

Empty
Empty

Nâu đất

Trái ngược với nâu camel thiên về sắc nâu sáng tinh tế, thì nâu đất lại mang lại cảm giác trầm ấm, gần gũi. Sắc nâu đất nhìn vào đã thấy như “mang cả mùa thu”. Những trang phục mang sắc nâu đất thường là sự lựa chọn số 1 của những quý cô có phong cách retro cổ điển. Chẳng cần mix&match cầu kì, chỉ cần 1 chiếc váy màu nâu đất, khoác nhẹ thêm 1 chiếc áo khoác bên ngoài, và mix cùng những phụ kiện tinh tế như mũ nồi hay giày ballet là đã xong 1 bộ cách mang đúng sắc thu. Với những cô nàng hiện đại, thì cần có sự tìm tòi đầu tư hơn 1 chút khi lựa chọn gam nâu đất, bạn nên mix màu nâu đất với những gam màu sáng, hay những họa tiết phá cách để trung hòa màu sắc này.

Empty
Empty

Nâu bã trầu

Nếu bạn muốn tìm 1 sắc nâu ấm áp, nhưng phải đủ lạ, đủ nổi bần bật giữa những gam nâu tối màu quen thuộc, thì bạn hãy thử chọn màu nâu bã trầu. Nâu bã trầm vừa có đủ sắc nâu, lại pha thêm sắc đỏ nên dù bạn chọn item nào, và mix kiểu nào thì cũng đảo bảo đủ tươi tắn, nổi bật, hợp với mùa thu mà không sợ bị tối hay khó mix đồ.

Empty
Empty

Nâu cam

Trong khi màu nâu bã trầu là sắc nâu ngả đỏ, thì nâu cam lại thiên về sắc cam nhiều hơn. Những trang phục sắc nâu cam sẽ vừa đem lại cảm giác lịch thiệp, trầm lắng của sắc nâu; lại vừa có sự năng động, ấm áp của sắc cam; vậy nên đây cũng là sắc nâu dễ mặc, phù hợp với nhiều phong cách. Với sắc màu này, thì bạn yên tâm là dù bạn có mix đồ đơn giản đến đâu, kết hợp với item hay phụ kiện nào thì cũng cho ra một set đồ vô cùng “chất chơi”, hợp thời trang.

Empty
Empty

Nâu xám

Điều đặc biệt của màu nâu xám là nó chỉ hơi ngả 1 chút xíu sang sắc nâu, vậy nên sắc màu này rất sáng và vô cùng dễ tính. Nếu bạn đang muốn tìm 1 màu nâu mà có thể kết hợp với đủ mọi item khác, có mặc quanh năm cũng không sợ lỗi mốt, thì nhất định nên sắm màu nâu xám. Với màu sắc này, bạn vừa có thể mix theo kiểu trơn màu, tông xuyệt tông, mà cũng có thể diện cũng những mẫu họa tiết đang là xu hướng như kẻ caro hay đủ kiểu váy áo cách điệu khác. Đây chính là sắc màu đa-zi-năng mà bạn có thể chưng dụng từ thu sang đông, và thậm chí là sang cả xuân nữa.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link