7 kiểu "hư" của phụ nữ khiến đàn ông say hơn cả trúng bùa yêu

( PHUNUTODAY ) - Chị em đừng vội nghĩ hư là không tốt, thực ra phụ nữ cần hư một chút mới có thể hạnh phúc!

Thổ lộ những gì mà mình muốn

Tâm sự với nhau luôn là chìa khóa để cả hai cảm thông và thấu hiểu nhau nhiều hơn. “Yêu” cùng đàn ông cũng giống như đang gọi món trong một nhà hàng. Nếu mọi người không nói thì người ta sẽ không bao giờ biết mình thích món gì để mà gọi.

Tất nhiên, người đàn ông chẳng bao giờ nhạy cảm đến mức có thể đoán được bạn đang nghĩ gì, mà không biết thì cho bạn ăn món không ngon cũng là điều dễ hiểu. Cách đơn giản nhất bây giờ chính là nói ra để họ biết mà đáp ứng. Dù khó nhưng phải cố gắng, “yêu” mà, đừng ngại, không sao đâu, đôi khi vượt qua được sự ngại ngùng này cả hai lại hạnh phúc hơn thì sao.

Cuồng nhiệt trong “chuyện ấy”

Bạn nên gạt bỏ ngay suy nghĩ phụ nữ không được làm chủ khi “trên giường”. Đàn ông đôi khi cũng rất muốn được nàng làm họ hài lòng thay vì luôn phải chiều các chị em.

buayeucuacacnangkhienchangsayme-csty1-min

Không gì tuyệt bằng việc chàng cảm nhận được sự cuồng nhiệt khi làm “chuyện ấy” với bạn. Chàng sẽ hết sức ngạc nhiên vì bên ngoài bạn là người dịu hiền nhưng khi trên giường cùng chàng, bạn lại rất biết cách “hư hỏng”. Nhhất định chàng sẽ rất thích và càng muốn bên bạn hơn.

Biết "nhậu" một chút

Điều này sẽ giúp chàng cảm thấy hấp dẫn và hứng thú với bạn nhiều hơn đấy. Biết uống bia rượu, đủ để giao tiếp không phải là một điều gì quá hư hỏng. Vẫn sành điệu và biết tôn lên những đường cong quyến rũ của mình, là “dân chơi” ngay cả trên bàn tiệc, đó mới là một người phụ nữ đáng ngưỡng mộ, thông minh và sắc sảo.

Thời đại ngày càng phát triển, không phải cứ đoan trang mới là gái ngoan. “Ngoan” hay không, không phải ở những biểu hiện thoáng qua mà đánh giá được cả một con người. Quan trọng nhất vẫn là khí chất và sự tinh tế toát ra từ chính bản thân người phụ nữ đấy.

Là cô nàng cá tính

phu_nu_hu_5_KKVP

Nhu mì trong con gái là cần thiết nhưng không phải lúc nào sự nhẹ nhàng, dịu dàng cũng chiếm được trái tim chàng. Đôi khi biết cách hờn dỗi, bướng bỉnh một chút để khiến chàng có cảm giác khó chinh phục và sẽ tìm cách để làm vừa lòng bạn.

Nên nhớ cái gì càng khó có được thì lại càng khiến người ta quyết tâm theo đuổi.

Đừng bao giờ có suy nghĩ nếu chồng muốn là mọi người sẽ đáp ứng ngay

Hơi thẳng thắn nhưng đúng vô cùng các chị ạ. Thương chồng, chiều chồng cũng được nhưng nếu chị em cưng quá thì anh ấy sẽ sinh hư. Chắc chắn sẽ có lúc mọi người rơi vào trạng thái mệt mỏi hoặc cần thời gian để giải quyết rất nhiều việc. Khi đó, hãy mạnh dạn nói “không” vì nếu có làm "chuyện ấy" thì mọi người cũng sẽ như một con búp bê chỉ quan tâm tới hàng tá việc phải làm sắp tới. À mà theo em, nói “không” vừa phải cũng là cách để cho chồng đói một tí để các bữa ăn sau ngon miệng hơn.

BBK1y4p

Luôn trân quý cơ thế

Ngay cả mình cũng không yêu bản thân mình thì làm sao có ai yêu mình được. Vậy nên trước tiên hãy cứ yêu bản thân mình cái đã, rồi hẳn sẽ có chàng trai tử tế yêu bạn mà thôi. Mọi người nghĩ ngực mình nhỏ đến mức chẳng ăn thua gì với cô bạn. Mông mình không to bằng cô gái chung công ty. Đâu cần phải vậy, nếu đã yêu bạn rồi thì anh ấy sẽ không quan tâm lắm đâu. Đừng để những suy nghĩ đó giết chết chính mình mà hãy tìm ra điểm thú vị từ trong khuyết điểm.

Tạo sức hấp dẫn từ đam mê

Điều này có vẻ khó thực hiện nhưng cực kì lý tưởng trong tình yêu. Một nụ hôn mà không có niềm đam mê vẫn có thể được chấp nhận, nhưng nó sẽ không để lại ấn tượng, nhớ nhung gì cho đối phương. Và với bất kì người đàn ông nào cũng vậy, họ muốn tìm cho mình một người phụ nữ khiến họ đam mê là như chính sự đam mê của họ dành cho cô ấy. Không gì dễ làm đàn ông cảm thấy hứng thú hơn là một cô gái đầy nội lực, làm cho họ cảm thấy khao khát được chạm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT