Trúc Diễm là ai?

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên/ người mẫu Trúc Diễm là ai, cô đã ghi được những dấu ấn được biệt gì trong lòng khán giả, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Trúc Diễm là ai?

Người mẫu Trúc Diễm sinh vào ngày 21-5-1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tên đầy đủ của người đẹp là Trương Tri Trúc Diễm. Cô được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên và là một đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn. 

4.truc-diem-la-ai-1-phunutoday.vn

Trúc Diễm được coi là một ứng cử viên tiềm năng để mà giành vương miện Hoa hậu Trái đất năm 2007 diễn ra tại Philippines. Cô cũng đã giành giải Hoa hậu Thời trang khi cuộc thi diễn ra ở Việt Nam – đồng chủ nhà của Miss Earth năm 2007. Theo Global Beauties, Trúc Diễm là một trong top 50 phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Tiểu sử, sự nghiệp của diễn viênTrúc Diễm

Cô tốt nghiệp từ PSB Academy Singapore với bằng Quản trị Kinh doanh. Năm 2006, cô đã trở thành gương mặt và phát ngôn viên cho nhiều thương hiệu quốc tế và các sản phẩm tại Việt Nam và châu Á. Trúc Diễm nói tiếng Việt , tiếng Anh, Hàn Quốc và đang theo học tiếng Trung Quốc.

Năm 2007, cô tham gia Hoa hậu Trái đất và đoạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang, cũng trong cùng một năm đẹp toàn cầu bình chọn top 50 phụ nữ đẹp nhất của cô trên trái đất.Trúc Diễm lọt vào Top 15 lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 tại Trung Quốc.

Trúc Diễm được được chọn là nữ diễn viên hàng đầu trong bộ phim Tuyết Diary Trắng vào năm 2010. Trong năm 2012, cô là nữ diễn viên chính của bộ phim Passion mới. Niềm đam mê đã được hiển thị tại Liên hoan phim quốc tế Việt Nam, Liên hoan phim Lotus Gloden, liên hoan phim châu Á tại Malaysia ( AIFFA )

4.truc-diem-la-ai-2-phunutoday.vn

Sau thành công của bộ phim Passion, vào năm 2013 Diệm tiếp tục thể hiện khả năng của mình bằng cách nhận được vai trò Hà My của đạo diễn Hàm Trần, bộ phim đã trở thành hot, không chỉ ở Việt Nam mà đến Úc và Mỹ. Trong năm 2013, người đẹp cũng đại diện cho nữ diễn viên Việt Nam tại Liên hoan phim Cannes, Diệm nói đó là một " giấc mơ trở thành sự thật"với cô .

Những thành tựu đã đạt được

Năm 2010: Album gồm những sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Rapper, Tonny Việt và OnlyC. Với hình ảnh của một hoa hậu Trái Đất và sở hữu một chất giọng ngọt ngào tự nhiên, người mẫu hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm đã có sự lột xác hoàn toàn để bước vào lĩnh vực ca hát với nghệ danh Baby J Trúc Diễm. Thông qua cung mạng THỔ và bài hát chủ đạo Màu Xanh, album muốn truyền đạt thông điệp đến mọi người hãy giữ gìn bảo vệ cho môi trường, trân trọng tự tin hơn trong cuộc sống và tình yêu.

Trúc Diễm vào vai cô sinh viên tên Tuyết, có làn da ngăm đen, một hôm bị sách rơi trúng đầu. Sự cố này đã khiến thần kinh cô bị tổn thương và cô luôn nghĩ mình là nàng Bạch Tuyết trong truyện cổ tích. Mẹ Tuyết thương con, thuê bảy người đóng vai chú lùn và một thanh niên vào vai hoàng tử để cùng cô gái phiêu lưu theo truyện cổ tích thời nay. Hoàng tử giả bỗng phát sinh tình cảm thật với nàng Tuyết đen...Nhưng sau khi công chiếu phim đã không được thành công như mong đợi và vai diễn của Trúc Diễm trong phim này cũng bị chê là bình hoa di động.

Năm 2011: “Đơn giản” là album đầu tay của Trúc Diễm gồm 8 bài hát, hầu hết do nhạc sĩ trẻ Hoàng Rapper sáng tác, bên cạnh 1 ca khúc được nhạc sĩ Trần Tuấn Anh viết riêng cho Trúc Diễm. Thể loại chủ đạo: Urban Pop. Với tên gọi "Đơn Giản", chân dài Trúc Diễm muốn giới thiệu những điều giản dị nhất của cuộc sống cũng như âm nhạc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn