7 lỗi trong bài trí phòng ngủ khiến vợ chồng bất hòa hay cãi vã, có người thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ là nơi cực kì quan trọng trong gia đình là nơi hạnh phúc của vợ chồng nhưng nếu bài trí không đúng cách sẽ dẫn tới những bất hòa không đáng có trong cuộc sống.

 Cách bố trí phòng ngủ

Phòng ngủ của vợ chồng đẹp nhất là hình vuông. Phòng ngủ hình vuông tạo nên sự ổn định chắc chắn, hòa hợp trong mối quan hệ của vợ chồng. Nếu phòng ngủ của cặp đôi có hình dài hoặc hẹp, hai vợ chồng dễ khắc khẩu, tranh luận, cãi vã với nhau.

Sắp đặt các bức tranh trong phòng

bo-tri-phong-thuy-phong-ngu

Trong phòng ngủ, nói chung chỉ nên treo những bức ảnh của chủ sở hữu căn phòng, không nên đặt ảnh của những người đàn ông, phụ nữ khác nếu không dễ dẫn đến chuyện thị phi, ngoại tình.

Bạn cũng không nên treo những tấm ảnh trừu tượng, khó hiểu. Nhiều người coi rằng ảnh trừu tượng chính là những lời nói dối, dẫn đến sự xuất hiện của những “nhân vật phản diện” gây ảnh hưởng đến chuyện làm ăn, chuyện tình cảm của hai vợ chồng.  

Sử dụng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ

Trang trí phòng ngủ hợp phong thủy luôn giúp bạn có một giấc ngủ ngon cũng như giảm bệnh tật. Màu sắc phong thủy cho phòng ngủ được xem là “màu da”, từ nhạt đến trắng và đến màu nâu sô cô la. Vì vậy, những màu trong gam này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho việc lựa chọn các món đồ trang trí phòng ngủ.

Ánh sáng của căn phòng

12-goi-y-de-bo-tri-phong-ngu-giuong-ngu-hop-phong-thuy-

Hãy lưu ý đến lượng ánh sáng và khả năng thông gió trong phòng ngủ. Phòng ngủ luôn tràn ngập ánh sáng sẽ giúp chuyện tình cảm của đôi vợ chồng thêm hòa hợp, viên mãn.

Phòng ngủ quá tối tăm, ẩm thấp sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của cặp đôi, dễ gây sự hiểu lầm hay chuyện tình cảm ngoài luồng. Bạn không nên bố trí phòng ngủ quá kín, hãy thiết kế cửa sổ để đón đủ ánh sáng mặt trời vào trong căn phòng.

Không nên đặt giường cạnh cửa sổ

Đặt giường bên cạnh hoặc đối diện cửa sổ sẽ khiến chuyện tình cảm của hai bạn dễ bị rạn nứt, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.

Hướng giường trong phòng ngủ

bo-tri-phong-ngu-de-vo-chong-luon-thuan-hoa-chang-bao-gio-khac-khau-bo-tri-phong-ngu-de-vo-chong-luon-thuan-hoa-chang--1532766332-488-width800height585

Hướng giường ngủ phụ thuộc vào bản mệnh của gia chủ. Cụ thể như sau:

Nếu bạn thuộc mệnh Hỏa, Mộc và Thủy nên bố trí giường ở hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

Nếu bạn thuộc mệnh Kim và Thổ nên bố trí giường ở hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.

Hãy đóng tất cả các cửa trong phòng ngủ vào ban đêm

Các loại cánh cửa này bao gồm cả cửa tủ quần áo, cửa phòng tắm. Điều này sẽ giúp tạo ra và thúc đẩy nguồn năng lượng để nuôi dưỡng, tăng cường sức khỏe của bạn, cũng như giúp kết nối các mối quan hệ của bạn. Hãy luôn giữ trật tự, vệ sinh sạch sẽ các tủ trong phòng ngủ bởi điều này sẽ tạo ra bầu không khí thanh bình và yên tĩnh trong phòng ngủ của bạn. Ngoài ra, hãy tìm hiểu sự tương tác giữa các cửa ra vào và cửa sổ trong phòng ngủ và chắc chắn rằng nguồn năng lượng tạo ra không thoát ra khỏi phòng ngủ của bạn, mà là nuôi dưỡng, củng cố và phát triển nó.

Ý tưởng về một phòng ngủ có phong thủy tốt có thể đem đến những hình ảnh khác nhau đối với mỗi người, nhưng tất cả đều có một điểm chung, đó là mang đến sức khỏe, tình yêu và hạnh phúc. Trong một phòng ngủ có phong thủy tốt, mỗi một chi tiết đều phản ánh rõ ràng về tình yêu, sức khỏe và sự thư giãn, thoải mái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu