Tim than bị stress, liên tục tụt cân sau khi Trương Quỳnh Anh dọn ra ngoài

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Tim liên tục rơi vào trạng thái mệt mỏi, ngoại hình của nam ca sĩ cũng thay đổi sau khi Trương Quỳnh Anh dọn ra ngoài.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tim đã đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng buồn bã. Theo đó, nam ca sĩ cho biết bản thân liên tục mệt mỏi vì stress, Tim tâm sự: "Ngày nào tháng nào cũng chạy và lao vào công việc như một liều thuốc duy nhất. Làm việc và stress nhiều. Hôm nay được gửi tấm hình này mới thấy hình như năm tháng qua mình dùng công việc và sức khoẻ ra để khoả lấp khoảng trống sao. Tự nhiên nghẹn 1 chút . Trong một căn phòng thật xa vị trí đó... Nhớ...".

17.
Empty
Empty

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh cho biết thêm: "Không lẽ chỉ có thể vui khi được lên sân khấu hay khi trước máy quay... Quay xong game bay liền qua Mỹ đi show. Trong phòng suốt đôi khi muốn phát điên, đi lòng vòng rồi vẽ nghệch ngoạc, chỉ khi xuống sân khấu là được sống tiếp... Công việc như không khí với tôi lúc này".

Trước đó, với tư cách khách mời, xuất hiện tại chương trình "Sức sống thanh xuân", Tim lần đầu có những trải lòng về người cũ.

Khi nhận được câu hỏi của MC Ốc Thanh Vân: "Theo các bạn độc thân là hạnh phúc vì mình được toàn quyền quyết định mọi thứ theo ý mình, đúng hay sai?". Tim thẳng thắn chia sẻ: "Thật ra mâu thuẫn lớn nhất của Tim và người cũ là Tim không nghe theo ý kiến của người ta. Tim có hỏi ý kiến gì từ người ta thì chính Tim cũng là người quyết định, người ta cảm thấy ý kiến người ta không được tôn trọng. Khi xưa mọi thứ trong nhà từ A đến Z Tim đều quyết định nhưng khi đã đến mức độ nào đó thì Tim thấy mệt mỏi và dần không còn thấy hạnh phúc.

17.3

Thật ra một người đàn ông như Tim cần một người phụ nữ không chỉ để yêu mà người đó còn là người bạn tri kỷ để có thể chia sẻ được mọi điều. Đối với Tim, người phụ nữ khôn ngoan không phải là người phụ nữ thể hiện cá tính mạnh trước mặt người yêu của mình, mà họ nên nép mình lại. Nếu khôn ngoan hơn thì họ đã có thể làm dịu đi mâu thuẫn trong lúc đó".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn