7 ngày cuối cùng tháng 9 Âm: 3 tuổi có đức có tài, được Tổ Tiên cho lộc trúng số, đổi vận giàu có

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tuần cuối cùng của tháng 9 Âm lịch những con giáp này may mắn hơn người, càng nỗ lực càng giàu khủng.

Tuổi Dần

Tử vi 7 ngày tới 23 - 30/9 Âm lịch cho thấy, các phương diện cuộc sống của Dần chuyển sang hướng mới tích cực hơn. Trong tuần cuối cùng này tuổi Dần nhờ có Thần Tài phù trợ mà tài lộc của Dần trở nên hanh thông. Các kế hoạch đầu tư của Dần phát triển suôn sẻ, phất lên trông thấy.

Những người tuổi Dần vốn quyết đoán, tự tin và biết cách xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp giữa các cá nhân nên dễ dàng hút lộc. Tử vi cho biết trong thời gian tới, sự giàu có của Dần rất mạnh mẽ, chủ yếu là dựa vào các quý nhân nên vô cùng giàu có. Trong thời gian tới, chính vì nhờ có quý nhân nâng đỡ nên công việc của con giáp này tiến triển thuận lợi, dễ nổi bật, tăng lương cũng không thành vấn đề. Những người tuổi Dần càng nỗ lực chăm chỉ thì càng giàu có hơn người đừng bỏ qua.

suu

Tuổi Sửu

Xem tử vi 12 co giáp, người tuổi Sửu sẽ cảm thấy cuộc sống chuyển sang hướng mới khi 7 ngày cuối cùng của tháng 9 Âm lịch chuẩn bị kết thúc. Tử vi cho biết tuổi Sửu do dược Thần Tài chiếu cố nên tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên Sửu sẽ là con giáp giàu có hơn người.

Nhờ được nhận nhiều may mắn trời ban nên Sửu hoàn thành tốt các kế hoạch đầu tư và nhận kết quả rực rỡ hơn dự kiến ban đầu. Đồng thời, đây chính là cơ hội để tuổi Sửu có thể phát triển  triển công việc làm ăn buôn bán, kinh doanh ắt có lãi, bản mệnh còn chần chừ do dự thì sẽ đánh mất lợi thế sẵn có của mình.

Người tuổi Sửu thông minh, nhanh trí, luôn có hướng giải quyết trong bất kì trường hợp nào. Với trực giác nhạy bén của mình tuổi Sửu càng dễ thành công trong làm ăn kinh doanh.

con giap may ma 7 ngay cuoi thang 9 am

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cho biết này được dự đoán có nhiều chuyển biến tích cực ở các lĩnh vực, đặc biệt là phương diện tiền bạc. Tử vi cho biết tong 7 ngày tới, bản mệnh sẽ có cơ hội mở mang thêm, có dấu hiệu đạt lợi nhuận cao về kinh doanh, đầu tư càng thêm phần rực rỡ.

Tử vi cho biết tuần cuối cùng này người tuổi Dậu có cơ hội thăng quan vào vị trí mới tiền bạc cũng nhờ đó là thêm phần giàu có.

Cũng nhờ vậy, tuổi Dậu cho thấy khả năng kiếm được nhiều tiền bằng chính năng lực và bản lĩnh của mình. Nhờ sự nhanh nhạy của bản thân, bạn có thể không mất nhiều thời gian để nắm bắt cơ hội tốt ngay trước mắt.

Dù là người làm công ăn lương hay đang khởi nghiệp, tự làm chủ công việc, tuổi Dậu đều có thể gặp được những cơ hội phát triển tốt. Chỉ cần con giáp này nắm bắt được thời cơ, phát huy tối đa năng lực thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ, tiền tài ngày càng nhiều.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link