3 con giáp tiền vào như nước, tháng 11 có lộc, tháng 12 phát tài, đón Tết 2024 giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này có sự thăng tiến vượt bậc trong tháng 11 và 12 tới đây.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, tài giỏi, có khả năng quản lý công việc một cách khoa học. Bản mệnh cũng là người hòa đồng, dễ gần, dễ kết bạn. Trong công việc, tuổi Tý được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp yêu quý.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng trong tháng 11 và 12 tới đây, người tuổi Tý có thể được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn, giao cho các nhiệm vụ quan trọng hơn. Bản mệnh có sự nghiệp thăng tiến vượt bậc, đổi đời ngoạn mục. Không những thế, tuổi Tý được Thần Tài chiếu cố, quý nhân phù trợ nên có nhiều cơ hội phát triển, đổi đời ngoạn mục. Bản mệnh dựa vào chính sức lực của bản thân để vươn lên, tự tạo dựng tài chính vững chắc nên ai cũng ngưỡng mộ. Tuổi Tý đón năm mới trong thế vui vẻ, tiền của dư dả, thoải mái chi tiêu, mua sắm.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách hiền lành, chân thật. Con giáp này chăm chỉ, không ngừng nỗ lực và luôn đặt công việc lên hàng đầu. Nhờ đó, bản mệnh có thể đạt thành tựu khiến người khác ngưỡng mộ. Tuổi Sửu có thể tự tay gây dựng sự nghiệp thành công, có tiền tỷ trong tay.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng trong hai tháng cuối năm 2023, tuổi Sửu vượt khó khăn, gặt hái thêm nhiều thành công mới. Bản mệnh có quý nhân phù trợ, có thể vượt qua chông gai một cách nhanh chóng. Càng về cuối năm, con giáp này càng ăn nên làm ra, tiền của sung túc. Không những thế, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu cũng hết sức viên mãn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có tính cách trung thực, thẳng thắn, chân thành. Bản mệnh là người biết đối nhân xử thế, sống tình nghĩa nên luôn được mọi người yêu mến. Con giáp này cũng là người dám nghĩ dám làm, không sợ khổ cực nên có thể nắm chắc thành quả tốt đẹp trong tay.

tu-vi-03

Tử vi nói rằng tháng 11 và 12 tới đây, người tuổi Tuất có vận trình tài lộc hanh thông. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, có quý nhân phù trợ. Những kế hoạch mà bản mệnh đặt ra sẽ sớm được hoàn thành một cách chỉn chu, không có sai sót. Con đường sự nghiệp thăng hoa, tài vận dồi dào giúp tuổi Tuất kiếm được nhiều tiền hơn, cuộc sống càng thêm thịnh vượng. Bản mệnh chuẩn bị tinh thần đón năm mới sung túc, không lo thiếu thốn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link