7 ngày đầu tháng 3: Phúc khí hội tụ, 4 tuổi này ví tiền dày cộp, 1 tuổi ngập trong đống nợ

( PHUNUTODAY ) - Đầu tháng 3/2023, tử vi báo tin tốt lành cho 3 con giáp. Nhờ được vận khí tốt soi chiếu nên họ dễ gặp nhiều điềm may, thế nhưng cũng có 1 tuổi chật vật chưa thoát kiếp tai ương.

TuổiMùi

Tử vi dự báo rằng trong 7 ngày đầu của tháng 3/2023, sự nghiệp của tuổi Mùi phát triển rực rỡ. Dù làm trong lĩnh vực gì, con giáp này cũng có thể nhận được một khoản kha khá. Đây chính là động lực để bản mệnh tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. Người làm công ăn lương nên chú ý đến cách ăn nói, hành xử để không gây tranh chấp.

con-giap-mui

Người độc thân có đường tình duyên đẩy tiển vọng nhờ sao Thái Dương chiếu mệnh. Bản mệnh có thể được gia đình, bạn bè giới thiệu cho những đối tượng tương đối tốt. Tuổi Sửu giữ tinh thần cởi mở, tích cực để hai bên cùng trò chuyện, có thêm cơ hội tìm hiểu nhau.

Tuổi Thìn

Đây là giai đoạn tuổi Thìn nhận nhiều tin vui về tài lộc. Người làm kinh doanh được khách hàng tin tưởng nên đơn hàng đổ về tới tấp. Công sức mà bản mệnh bỏ ra sẽ được đến đáp xứng đáng, túi tiền rủng rỉnh.

Người làm công ăn lương muốn kiếm khoản tiền kha khá cần nhắc nhở mình cố gắng vượt qua các khó khăn xuất hiện trong thời gian này. Khi gặp sự bất đồng ý kiến với cấp trên, đồng nghiệp, tuổi Thìn nên bình tĩnh giải thích quan điểm của mình để thuyết phục mọi người.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có nhiều cơ hội vươn lên trong thời gian tới. Nhờ có Thiên Ấn và Chính Ấn hỗ trợ nên bản mệnh trở mình nhanh chóng, nắm bắt cơ hội chính xác. Người làm lãnh đạo có thể khẳng định vị thế của mình, khiến cấp dưới kính nể.

Tài lộc của con giáp này phát triển rực rỡ. Bản mệnh nhánh chóng nắm bắt thời cơ, dẫn đầu xu hướng nên đồng tiền chảy vào túi ào ào.

Về phương diện tình duyên, tuổi Hợi độc thân có cơ hội tìm được người dành tình cảm chân thành cho mình. Bản mệnh dần mở lòng để hai bên tìm hiểu nhau thêm.

Tuổi Dần: Khó khăn nối tiếp khó khăn

tu-vi-04

Người Tuổi Dần sẽ gặp vài khó khăn trong thời gian đầu tháng 3/2023. Con giáp này nên giữ vững lập trường của mình, không nên tham lam quyền chức trong giai đoạn này.

Tài lộc của bản mệnh không có nhiều tiến triển. Con giáp này nên cẩn thận khi ra khỏi nhà hoặc thực hiện các công việc tay chân, sử dụng những đồ vật sắc nhọn... Không nên lơ là kẻo xảy ra sự cố đáng tiếc. Chuyện tình cảm của tuổi Dần cũng bước vào giai đoạn ảm đạm, các cặp đôi dễ bị rạn nứt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link