Trẻ mầm non bị giáo viên dùng thước đánh đôm đốp vào đầu gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một nữ giáo viên mầm non đã dùng thước đánh liên tiếp vào đầu của hai đứa trẻ khiến mọi người vô cùng bức xúc.

Tờ Daily Mail dẫn một thông báo của nhà chức trách Trung Quốc cho hay, vụ việc xảy ra thứ sáu tuần trước tại trường mầm non Golden Thumb ở thành phố Huangshi, trung tâm tỉnh Hồ Bắc.

Clip: Trẻ mầm non bị cô giáo đánh liên tiếp vào đầu.

Đoạn video dài 22 giây, trích xuất từ camera giám sát của lớp học đã ghi lại cảnh cô giáo đang dùng thước quật liên tiếp vào đầu một bé trai, trước khi vụt mạnh nhiều lần vào một bé gái đứng gần đó.

Trước khi dùng vũ lực, cô giáo dường như đã yêu cầu bọn trẻ đọc các chữ viết sẵn trên bảng và tỏ ra không hài lòng.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Ai nấy đều vô cùng bức xúc trước hành vi bạo lực của cô giáo. Họ cho rằng những đứa trẻ có thể tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần sau những lời mắng chửi, đánh đập của cô giáo.

Chính quyền quận Huangshi Gang sau đó đã yêu cầu trường mầm non Golden Thumb phải sa thải giáo viên nói trên, đồng thời phải xin lỗi gia đình của các học sinh bị ảnh hưởng. Hiệu trưởng của trường bị xử phạt hành chính, trong khi phòng giáo dục địa phương tước giấy phép hoạt động của trường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn