Khi đi biển, bạn cần mang theo đồ skincare nào?

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết khi đi du lịch mình cần mang những đồ skincare nào để vừa không cầu kỳ lại vẫn có thể chăm sóc đầy đủ các bước cho da?

Mùa hè đã đến và cũng có nghĩa là mùa du lịch cũng đã đến rồi. Chắc hẳn chị em nào cũng đã "ghim" sẵn cho mình 1 vài cái hẹn đi du lịch, đi biển rồi đúng không? Trong chiếc vali nhỏ nhắn của mỗi chị em kia ngoài những váy áo, đồ bơi, kính mũ, đồ trang điểm thì đương nhiên không nào thiếu được những món đồ skincare.

Vậy bạn cần mang những món đồ skincare nào để không vừa phải tay xách nách mang nhưng vẫn đầy đủ để có thể đem lại cho bạn 1 làn da luôn tươi tắn, khỏe đẹp?

1. Kem chống nắng

Kem chống nắng dạng xịt vừa tiện lợi lại có diện tích nhỏ vừa lòng bàn tay

Kem chống nắng dạng xịt vừa tiện lợi lại có diện tích nhỏ vừa lòng bàn tay

Đây chắc chắn là thứ không thể nào thiếu khi bạn đi biển. Đi biển chắc hẳn bạn đã buẩn bị cho mình những  chiếc áo quây, váy 2 dây, phải diện bikini,... mặc dù có thể đội mũ rộng vành nhưng đó là chưa đủ để bảo vệ làn da của bạn khỏi tia cực tím và khói bụi độc hại. Hãy chuẩn bị cho mình 1 chai kem chống nắng có thể dùng cho toàn thân và tốt nhất là dạng xịt bởi chai dạng xịt thường nhỏ nhẹ dễ mang theo và đặc biệt là nhanh thấm da không gây bí khó chịu.

2. Nước tẩy trang 

Đi du lịch thì chắc chắn phải trang điểm xinh tươi để "sống ảo" thì chắc chắn phải tẩy trang để đi ngủ và dù bạn không trang điểm thì vẫn phải tẩy trang. Bởi trong không khí đã chứa 1 lượng bụi bẩn khá lớn, và việc bạn phải dùng kém chống nắng những ngày hè này cộng thêm việc đổ dầu thừa trên da, nếu không tẩy trang thì da bạn sẽ bị tàn phá 1 cách nặng nề.

Gói giấy tẩy trang nhỏ xinh cực kỳ tiện lợi

Gói giấy tẩy trang nhỏ xinh cực kỳ tiện lợi

Gợi ý cho bạn rằng nếu vali của bạn quá bé mà chai nước tẩy trang lại khá cồng kềnh thì bạn có thể loại giấy tẩy trang. Giấy tẩy trang có dạng là giấy ướt dùng 1 lần, loại giấy này khá dai và đã được tẩm dung dịch tẩy trang.

di-bien-can-mang-nhung-gi1

3. Sữa rửa mặt

Đi đôi với tẩy trang thì rửa mặt cũng là bước skincare không bao giờ được bỏ của mỗi người. 

4. Toner (nước hoa hồng)

Sử dụng toner sau khi rửa mặt

Sử dụng toner sau khi rửa mặt

Sau 1 ngày "chơi tẹt ga" dưới cái nắng gắt thì việc vỗ về và làm dịu da bằng toner chính là điều nên làm. Bên cạnh đó toner còn có rất nhiều công dụng cho làn da như cân bằng độ pH, cấp ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông trên da. Bạn có thể chỉ cần toner cho tất cả các bước dưỡng da thay vì phải mang kem dưỡng, serum hay mặt nạ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn