Song Hye Kyo và Song Joong Ki làm gì trong cái Tết đầu tiên hậu ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - Cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều có những hoạt động riêng trong cái Tết đầu tiên hậu cuộc ly hôn nghìn tỷ.

 Mặc dù đã 8 tháng sau ngày mà Song Joong Ki tuyên bố đệ đơn li dị với Song Hye Kyo gây ra làn sóng dư luận dữ dội trên toàn châu Á thì tin tức liên quan đến cuộc hôn nhân của 2 minh tinh xứ sở kịm chi vẫn luôn là "hot topic" ở khắp nơi.

Đặc biệt mọi động thái của 2 người vẫn luôn được truyền thông, người hâm mộ đặt cạnh nhau bởi cuộc hôn nhân đã từng rất đẹp rất mỹ mãn và kết thúc đầy tiếc nuối và tai tiếng. Cái tết đầu tiên sau khi họ ly hôn mỗi người đều có những hoạt động riêng ở phương trời mới.

Tết này Song Joong Ki vùi mình vào công việc khi anh miệt mài chuẩn bị cho bộ phim mới tại đất nước Colombia xa xôi. Bức ảnh nam diễn viên sinh năm 1985 chụp cùng bạn diễn được đăng tải vào đúng ngày 30 tết. 

songjoongki

Trong khi Song Joong Ki miệt mài đóng phim thì Song Hye Kyo lại chọn cách thư giãn bản thân bằng cách đi du xuân tại Mỹ cùng bạn bè, quản lý và các nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ nổi tiếng.

Song Hye Kyo đón sinh nhật cùng người quản lý lâu năm của mình

Song Hye Kyo đón sinh nhật cùng người quản lý lâu năm của mình

Nữ diễn viên cùng bạn bè là nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ nổi tiếng của mình

Nữ diễn viên cùng bạn bè là nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ nổi tiếng của mình

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn