7 thông điệp gửi đến phụ nữ bi quan, lo sợ quá nhiều miệng lưỡi của thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ bi quan thường lo nghĩ quá nhiều đến cảm xúc của người khác. Đây chính là bất hạnh của họ.

1. Phụ nữ bi quan thường lo nghĩ quá nhiều đến cảm xúc của người khác. Trước khi làm bất cứ điều gì, họ đều sẽ tưởng tượng ra tất cả những kết quả tiêu cực nhất để rồi bứt rứt không thôi. Đây chính là bất hạnh của họ.

2. Phụ nữ trở thành chủ quản vốn dĩ không thể xem thường. Thế nhưng, nếu bạn luôn suy nghĩ thái quá, rồi cảm thấy xấu hổ, thậm chí là là lo lắng cấp dưới sẽ nghĩ như thế nào về mình, 100% bạn chẳng thể lãnh đạo ai được cả.

sac-sao

3. Nỗi sợ lãi là một phần của cuộc sống. Nhưng sợ gì thì sợ, sao phải sợ miệng đời, vì họ đâu thể cho bạn một bữa cơm no, một manh áo ấm?

4. Nếu bạn không thể thông cảm cho người khác, luôn sống trong ngờ vực bi quan, dù lý do có đáng thương đến đâu, bạn thực sự là một kẻ đáng sợ và đáng thương. Bởi bạn không có được một phú giây thanh thản thật sự, luôn tự cô lập bản thân, quẩn quanh trong một vòng tròn bế tắc.

5. Điều quan trọng không phải là mọi người sẽ nghĩ như thế nào về bạn, mà chính là bạn đã sống thế nào, chịu trách nhiệm với cuộc đời ra sao. Nêu nhớ, chẳng ai sống thay bản cả, bạn phải tự vực dậy chính bản thân mình.

manh-me

6. Loay hoay làm vừa lòng người khác bằng đủ kiểu xu nịnh trá hình chính là điều vô cùng hèn mọn, đang tự hạ thấp chính bản thân mình. Bởi vốn dĩ trong mắt người khác, bạn chỉ là một thứ trò cười mua vui rẻ tiền.

7. Miệng đời nào nuôi ta lớn. Thói đời bạc bẽo răn dạy ta khôn. Người đời thích nói sướng mồm. Miệng tạo thêm nghiệp, chẳng thèm để tâm. Hãy cứ bơ đi mà sống!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link