Rao bán lò vi sóng trên mạng, chàng trai muối mặt vì để lộ hình ảnh "nhạy cảm" qua chiếc gương

( PHUNUTODAY ) - Một chàng trai đã chụp ảnh chiếc lò vi sóng và đem rao bán trên trang mạng xã hội nhưng không ngờ bức ảnh lại thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, một người đàn ông chọn cách rao bán chiếc lò vi sóng trên một nhóm kín ở Facebook tại Đài Loan (Trung Quốc) và không ngờ hình ảnh mà mình đăng tải lại thu hút sự chú ý vượt ngoài mong đợi.

Bài quảng cáo viết: “Lò vi sóng đời mới, kích cỡ phù hợp, chưa qua sử dụng. Nướng hay quay chín đều được”. Người đàn ông rao mức giá 2.800 đô la Đài Loan (2,7 triệu VND) cho chiếc lò vi sóng này.

Bức ảnh được chàng trai đăng lên một nhóm kín để bán lại chiếc lò vi sóng.

Bức ảnh được chàng trai đăng lên một nhóm kín để bán lại chiếc lò vi sóng.

Thoạt nhìn ban đầu, bức ảnh rao bán này trông hoàn toàn bình thường và chủ nhân của bức ảnh cũng không hề phát hiện điều gì bất thường. Mãi cho đến khi cư dân mạng "soi" kỹ thì bất ngờ phát hiện hình ảnh hết sức bất ngờ. 

Hóa ra, hình ảnh phản chiếu từ chiếc cửa kính của lò vi sóng cho thấy hình ảnh một người đàn ông, chính là chủ nhân chụp bức ảnh, đang hoàn toàn không mảnh vải che thân, thậm chí còn lộ cả bộ phận nhạy cảm.

Sau đó, phát hiện này đã nhanh chóng làm dậy sóng cộng đồng mạng Đài Loan và đến tận lúc đó, chủ nhân bức ảnh mới biết mình đã bị lộ hình ảnh nhạy cảm.

Tình huống dở khóc dở cười này đã được nhiều phương tiện truyền thông ở Đài Loan đưa tin lại. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn