6 cách phát hiện chồng gái gú dù đã xóa sạch tin nhắn, chị em áp dụng ngay thôi

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần tinh tế một chút, chị em sẽ biết ngay chồng mình có đang "tòm tem" với cô nào hay không bằng những cách này.

1. Kiểm tra nhật ký tin nhắn, cuộc gọi trong điện thoại chồng

Bạn đừng ngây thơ nghĩ rằng chồng sẽ để lại những tin nhắn mùi mẫn với nhân tình trong điện thoại, những cuộc gọi đi – đến với cùng một số điện thoại bởi chẳng ai lại tự “vạch áo cho người xem lưng” như thế. Khi đã ngoại tình, đàn ông nào cũng ra sức xóa sạch dấu tích, tránh để vợ phát hiện hành vi của mình.

Tuy nhiên, chính họ cũng không biết rằng càng ra sức giấu giếm càng để lộ quá nhiều điều đáng nghi. Chẳng ai rảnh rang đến mức ngồi xóa sạch nhật ký cuộc gọi, tin nhắn đến đi cũng trống trơn. Chỉ khi có tật giật mình đàn ông mới như thế.

kt

2. Tắt điện thoại hoặc gọi không nghe máy

Chàng thường xuyên tắt điện thoại trong một khoảng thời gian nào đó ví dụ như giờ nghỉ trưa hoặc lúc tan tầm. Nếu 1, 2 lần như vậy thì có thể chấp nhận nếu anh ấy giải thích là máy hết pin hoặc có việc đột xuất gì đó cần tập trung giải quyết. Tuy nhiên, nếu điều này lặp lại nhiều lần và bạn cảm thấy những lí giải trên cực kì vô lí thì đó đúng là dấu hiệu chàng muốn dành trọn thời gian cho 1 ai đó hoặc không muốn bị người khác làm phiền khi "vụng trộm" với bồ nhí.

3. Thay đổi mật khẩu điện thoại

Vì đã là vợ chồng, chung chăn chung gối nên việc biết mật khẩu điện thoại của nhau không lấy gì làm lạ. Nó chỉ lạ khi chồng bạn thay đổi mật khẩu mà bạn không hề hay biết, cũng không muốn bạn động vào điện thoại của anh ấy.

5-cach-phat-hien-chong-gai-gu-du-co-xoa-sach-tin-nhan-dien-thoai-5574fb

Tất nhiên, họ chẳng sợ mình để lại bằng chứng gì trong đấy mà sợ nhỡ đâu nhân tình nhắn tin hay gọi đến, người bắt máy là vợ thì mọi chuyện sẽ bung bét ngay.

4. Kiểm tra ví chàng

Ví cũng là một cách bộc lộ chuyện ngoại tình của chàng hay không. Nếu như anh ấy có bồ, rất có thể tiền bạc trong ví thường xuyên không cánh mà bay vì phải bao bồ, hoặc thậm chí, thỉnh thoảng bạn còn có thể nhìn trong ví anh ấy những hóa đơn ăn uống, mua sắm hay cả ảnh người phụ nữ lạ. Có thể vé xem phim, hay một thứ gì đó liên hệ đến ‘tình địch’ chàng quên không vứt đi ngay. Do đó, thỉnh thoảng hãy kiểm tra đến ví của anh ấy để biết chàng có chung thủy hay không.

5. Ngửi mùi

cach-phat-hien-ra-chong-ngoai-tinh-1631

Biện pháp này có thể thực hiện khi thấy chàng vừa đi nhậu hay đi chơi về. Tất nhiên, chàng có thể có mùi bia rượu, nhưng nếu khéo léo, bạn còn có thể phát hiện những dấu hiệu khả nghi khác như một vết son trên cổ, mùi son phấn của phụ nữ, hoặc vết cào cấu, cắn yêu. Những cô bồ nhí thường thích ghi dấu ấn lên người đàn ông có vợ như vậy, nên bạn sẽ không khó để nhận ra.

6. Vẫn có thể đọc được tin nhắn trên điện thoại dù bị xóa

Một số bà vợ đã sử dụng dịch vụ kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi của các nhà mạng. Chỉ cần bạn gửi tin nhắn đăng ký tài khoản tại mạng điện thoại mà anh ấy dùng. Sau đó, hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn cho bạn. Chỉ cần bạn xác nhận lại thì có nghĩa là sau đó đã có tài khoản để kiểm tra những lần tin đến - tin đi cũng như số điện thoại mà chồng hay liên lạc (dù cho nó đã bị xóa khỏi điện thoại).

Mặc dù vậy, chị em cũng không nên lạm dụng cách này nhé! Đây chỉ là bước cuối cùng để khẳng định "sự thật" khi thấy chồng có hàng loạt dấu hiệu đáng nghi. Còn bình thường, nếu chồng hoàn toàn trong sạch mà biết vợ làm thế này thì anh ấy sẽ cảm thấy cực kì khó chịu, tổn thương lòng tự trọng, thậm chí ảnh hưởng tới hạnh phúc hôn nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT