8 dấu hiệu của một người tu nhân, hậu phúc, tiền kiếp ăn ở thiện lương

( PHUNUTODAY ) - Cuộc đời có vay có trả, những người có dấu hiệu này ắt hẳn kiếp trước ăn ở thiện lương nên kiếp này rộng đường phúc đức.

Đem lại điều may mắn cho người khác

Nếu nhiều người được hưởng may từ bạn, chứng tỏ bạn là người rất có phúc. Ví dụ như khi đi chợ, một hàng quán đang ế, bạn vừa sà vào có ý định mua gì đó thì rất nhiều khách khác ùa tới, như vậy là bạn đã mang chút phúc của mình cho người chủ đó hưởng. Ai đó đang kém may giao du với bạn và đổi vận, người đó được hưởng phúc từ bạn lây sang.

Là người biết nhẫn nại

Đời người ai cũng sẽ gặp phải những sự tình không thuận lợi, không hài lòng, khi ấy con người nhất định cần phải “Nhẫn”. Bởi vì, từ xưa đến nay, người làm được việc lớn tất phải là người có đại khí, người có đại khí tất có đại nhẫn.

Nhẫn không phải là nhu nhược, trốn tránh, chạy trốn mà là một loại tích lũy của năng lượng. Người có “Nhẫn” trong tâm thường sẽ không phạm sai lầm do nhất thời gây ra. Ngược lại, người không thể nhẫn sẽ có thể chỉ vì một câu nói mà tức giận, chiêu mời tai họa. Ngoài ra, người mà có khả năng nhẫn nhịn, ít khi tức giận thì sắc mặt của họ cũng sẽ đẹp hơn, khiến người tiếp xúc cảm thấy dễ chịu hơn.

Luôn tai qua nạn khỏi

Nhiều lúc nhẽ ra bạn sẽ bị một hạn nặng nào đó nhưng không hiểu vì sao những người khác bị còn bạn thì không. Ví dụ như trong một vụ tai nạn tập thể nhiều người bị thương hoặc mất mạng, nhưng bạn không hề hấn gì dù đi trên cùng chuyến xe. Hay có dịch bệnh gần như ai cũng mắc bạn lại không làm sao. Bạn đang hưởng phúc nên được bảo hộ.

Sống lương thiện

Cổ nhân có câu: “Thông minh là một loại Thiên phú, còn lương thiện là một loại lựa chọn”. Từ xưa đến nay, lương thiện là loại đạo đức tốt đẹp nhất của con người trên thế gian.

Không có ai là không muốn làm bạn, làm hàng xóm hay hợp tác với người có tấm lòng lương thiện. Người lương thiện có thể thu phục người khác. Bởi vậy mà cổ nhân giảng, chớ thấy việc thiện nhỏ mà không làm.

Lương thiện có lẽ không thể khiến con người đạt được tất cả mọi thứ bản thân mong muốn nhưng sẽ giúp con người luôn có nội tâm an định, tường hòa.

Lúc khó khăn luôn có lối thoát

Một người sẽ gặp không ít khó khăn trở ngại trong cuộc sống, và nếu tìm được lối thoát nhanh chóng như xuất hiện tình huống thuật lợi bất ngờ hoặc có người tự dưng hỗ trợ, thì người đó chắc chắn có phúc nhờ tích đức từ tiền kiếp.

Có nhiều bạn bè quý mến

Người có phúc cũng là người có nhiều bạn bè tốt với họ. Không phải ai cũng có được diễm phúc đó. Khi bạn gặp khó khăn sẽ không ít người sẵn sàng ra tay tương trợ bạn, đó là bởi phúc của bạn đem lại chứ không phải ngẫu nhiên.

Tâm từ bi, hiền lành

Vì sao sau tuổi trung niên có những người có khuôn mặt hiền lành phúc hậu, có người lại có khuôn mặt hung dữ, tràn đầy oán khí? Đó một phần là bởi vì họ luôn từ bi, bảo trì một trái tim hòa ái đối với tất cả mọi người thế gian. Bởi vì “tướng do tâm sinh”, “tướng tùy tâm mà thay đổi” cho nên khi tâm đẹp thì tướng mạo cũng sẽ đẹp.

Con cái bạn ngoan ngoãn, giỏi giang

Một người có phúc chắc chắn sẽ có được những đứa con ngoan và giỏi giang, có hiếu với cha mẹ. Không phải ai cũng có được cái phúc này, bạn hãy trân trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link